Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ sớm rời Việt Nam

Thứ Hai 24/12/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần sớm chốt hợp đồng với HLV Park Hang Seo trước khi quá muộn.

Chuyên gia lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ sớm rời Việt Nam

Năm 2018 đánh dấu những thành công vang dội của HLV Park Hang Seo trên ghế nóng các ĐTQG Việt Nam. Khởi đầu bằng danh hiệu á quân U23 châu Á 2018, ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam lọt tốp 4 châu Á và sau đó là đăng quang tại giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2018.

Chuyên gia lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ sớm rời Việt Nam hình ảnh
Bóng đá Việt Nam cần chuẩn bị cho kịch bản không còn HLV Park Hang Seo

Thực sự đã lâu lắm rồi, bóng đá Việt Nam mới được dẫn dắt bởi một HLV tài ba như vậy. Tuy nhiên nếu không nhanh chóng thúc giục thầy Park ký hợp đồng mới, chúng ta có thể sẽ để mất nhà cầm quân này sau 1 năm nữa.

Đây cũng là những gì chuyên gia Vũ Mạnh Hải lo lắng khi chia sẻ với báo giới. Ông khẳng định: “HLV Park Hang-seo đã giúp các đội tuyển Việt Nam thành công rực rỡ trong năm 2018. Nếu chúng ta không khéo léo, không có những động thái để giữ chân ông ấy, để nơi khác chèo kéo mà mất thì rất thiệt thòi.

Bởi lẽ tìm được 1 nhà cầm quân phù hợp, tâm huyết cho các đội tuyển quốc gia là rất khó. Nhưng chuyện để mất người tài như vậy trong bóng đá chuyên nghiệp dễ xảy ra lắm. Đôi khi các HLV thành công ở 1 nơi thì cũng muốn thay đổi."

Nói về chuyện này, cựu tiền vệ Quốc Vượng lại cho rằng bóng đá Việt Nam cần chuẩn bị cho kịch bản không còn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

Cựu tuyển thủ Việt Nam cho biết: “Chúng ta phải xác định rằng thầy Park sẽ rời Việt Nam, nhưng sớm hay muộn thôi. Vì vậy chúng ta cần chuẩn bị cho tương lai hậu thời HLV Park Hang-seo. VFF sẽ vất vả, bị động để phát huy những gì ông Park đã làm được."

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính ở trận Việt Nam – Triều Tiên
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Triều Tiên tối 25/12 tới.
Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại Triều Tiên
Hãng thông tấn Hàn Quốc, Yonhap News mới đây đã có bài viết đánh giá cao cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Triều Tiên tới đây.
HLV Triều Tiên nói gì trước trận giao hữu với Việt Nam?
Mới được LĐBĐ Triều Tiên bổ nhiệm, HLV Kim Yong Jun chia sẻ trước trận gặp Việt Nam vào ngày mai (25/12) với tinh thần thử nghiệm là chính.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X