Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lo ngại Công Phượng sẽ lại thất bại giống như ở Hàn Quốc

Chủ Nhật 04/08/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp những khó khăn thách thức trong việc ra sân và tỏa sáng ở Sint- Truidense, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã tỏ ra lo ngại Phượng sẽ đi vào vết xe đổ tại Incheon.

 

Tiền tạo Công Phượng vừa có màn ra mắt CLB Sint- Truidense khi được tung vào sân trong thất bại 0-6 trước CLB Brugge ở vòng đấu thứ hai mới kết thúc tối thứ 6 vừa qua.

Chuyên gia lo ngại Công Phượng sẽ lại thất bại giống như ở Hàn Quốc hình ảnh
Công Phượng có trận đấu chính thức đầu tiên cho Sint- Truidense

Nhận định về màn trình diễn của Công Phượng đêm qua, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã chia sẻ trên trang Soha.vnn: "Bỉ là nền bóng đá rất hiện đại, tiên tiến ở châu Âu, có thứ hạng. Nhiều CLB của họ rất nổi tiếng, Sint-Truidense VV cũng là cái tên tôi đã biết từ lâu.

Chúng ta hy vọng vào Công Phượng rất nhiều, nhưng rõ ràng chúng ta chưa đủ khả năng thi đấu ở các giải tiên tiến như thế này.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy, sức nhanh cầu thủ Việt Nam chưa đủ. Mới chỉ xem một chút Công Phượng đá chưa thể khẳng định quá chắc chắn, nhưng chúng ta vốn thấp nhỏ thì cần nhanh nhẹn, có kĩ năng chơi bóng tốt. Nhưng cái này Công Phượng cũng yếu nên chưa để lại dấu ấn gì cả".

Lý giải việc Công Phượng được sử dụng ở trận, vị cựu danh thủ CLB Thể Công nói thêm: "Việc đưa Công Phượng vào sân khi thua đậm như vậy có thể là do tinh thần toàn đội Sint-Truidense VV không tốt, nên HLV muốn một người khát khao hơn vào sân. Công Phượng rõ ràng rất khát khao, nỗ lực dù đa phần chạy không thôi, chạm bóng cũng rất ít, chưa thể hiện được gì".

Mặc dù vậy, ông Hải vẫn lo lắng cho tương lai của chân sút xứ Nghệ: "Nếu muốn thích nghi với CLB này thì cần phải rất nỗ lực, cố gắng và sự ghi nhận của HLV. Nhưng xem tình hình này, tôi nghĩ sẽ chẳng khác gì thời gian Công Phượng ở Hàn Quốc. Tôi rất lo cho tương lai của Công Phượng.

Rất khó để Công Phượng có thể đạt được trình độ ngang các cầu thủ của Sint-Truidense VV. Chúng ta vừa thấp bé nhẹ cân, tố chất cơ thể không tốt, sinh ra ở khu vực hạn chế về năng lực. Chúng ta chưa có một cầu thủ nào đủ tầm, Công Phượng đã thuộc tầm tốt nhất nhưng vẫn chưa đủ.

Tôi chỉ hy vọng mỗi trận Công Phượng được ra sân chút ít, 10-15 phút cũng được. Được ra sân thì có thể duy trì phong độ. Chứ cứ ngồi dự bị nhiều hơn ra sân thì là nỗi lo lớn, trình độ sẽ sa sút và ảnh hưởng đến đội tuyển".

Xem lại trận ra mắt Sint-Truidense của tiền đạo Công Phượng

HLV Sint- Truidense chỉ ra hạn chế lớn nhất của Công Phượng
Trong một chia sẻ mới đây với đài truyền hình Việt Nam VTV, HLV trưởng CLB Sint- Truidense ông Marc Brys đã chỉ ra điểm yếu trong cách chơi bóng của Công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X