Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia khuyên HLV Graechen hạn chế dùng cầu thủ HAGL JMG

Thứ Hai 10/08/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguy cơ đội bóng phố Núi xuống hạng đang lớn dần sau trận hòa HAGL 1-1 Cần Thơ vào chiều qua. Một trong những lý do lớn nhất khiến thầy trò HLV Graechen đang chơi không tốt là vì sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ.

HAGL nen dung nhieu cau thu nhu Hoang Thien
HAGL nên dùng nhiều cầu thủ như Hoàng Thiên

Trong trận “chung kết ngược” HAGL 1-1 Cần Thơ vào chiều qua, dù rất quyết tâm nhưng phải nhờ tới may mắn thì đội chủ nhà mới giành lại được 1 điểm. Với kết quả này thì những “đứa trẻ” nhà bầu Đức vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH sau 20 vòng đấu. Thành tích bết bát của HAGL ở mùa giải có nguyên nhân lớn từ việc đội bóng phố Núi sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Sau trận HAGL 1-1 Cần Thơ thì chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho rằng đội bóng phố Núi không nên sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. HLV người Nghệ An: “Điểm yếu lớn nhất của HAGL ai cũng biết là cầu thủ của họ còn quá non nớt về kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc, nhưng tôi không hiểu sao đội bóng phố Núi chậm thay đổi đến vậy. Theo tôi được biết, trong danh sách các cầu thủ HAGL (không kể ngoại binh) đăng kí cho mùa giải V-League 2015, ngoại trừ 16, 17 cầu thủ trẻ thì họ còn tới 5, 6 cầu thủ từng có ít nhất 2 năm chơi bóng tại V- League (Hoàng Thiên, Út Cường, Văn Long, Hữu Long hay Trần Vũ…). Tuy nhiên, tôi để ý thấy rằng, số lần ra sân của các cầu thủ kể trên là quá ít và nó ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của đội bóng phố Núi”.

HLV Vinh “Nghệ” cho rằng một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến đội bóng phố Núi bị cầm hòa trong trận HAGL 1-1 Cần Thơ là vì thiếu bản lĩnh trong những trận đấu căng thẳng. Chiến lược gia gạo cội này cho biết: “Có khi đá ở những cuộc chiến trụ hạng, độ máu lửa, căng thẳng ở mỗi trận đấu còn cao hơn các trận đấu đua tranh vị trí tốp đầu. Chính vì vậy, không ít các cầu thủ trẻ, nhất là những tân binh sẽ không thể chịu nổi “nhiệt” và lúc đó sự góp mặt của các cầu thủ đàn anh, thực sự là điểm tựa vô cùng quý giá cho mỗi cầu thủ trẻ”.

Video HAGL 1-1 Cần Thơ


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X