Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia kể tên hạn chế khiến HAGL khó thành công ở V-League

Thứ Ba 23/04/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự trồi sụt của HAGL trong thời gian qua, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng vấn đề khiến họ thi đấu thất vọng nằm ở lực lượng.

Hạn chế khiến HAGL khó thành công ở V-League

CLB HAGL đã trải qua 4 thất bại trong 6 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019. Điều này đã dẫn đến sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh.

Ngay lập tức, CLB HAGL đã bổ nhiệm GĐKT Lee Tae Hoon lên thay từ vòng 7 sắp tới. Đánh giá về sự việc này, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng HAGL sẽ có giành được thành tích cao ở V-League nếu không thay đổi chiến lược phát triển của CLB.

Hạn chế khiến HAGL khó thành công ở V-League hình ảnh
HAGL thiếu chiều sâu lực lượng để có thể gặt hái được kết quả cao ở V-League

Vị cựu HLV Đồng Tháp tâm sự với giới truyền thông: "Vấn đề của HAGL nằm ở chỗ không phải là chuyên môn HLV Dương Minh Ninh mà là 4,5 năm nay đội bóng này không đầu tư, họ tự dùng những cầu thủ trẻ do mình đào tạo thì khó có thể cạnh tranh được với những đội bóng khác tại V-League

Năm nay họ thậm chí còn không đủ cầu thủ để thi đấu, những cầu thủ giỏi như Công Phượng, Xuân Trường thì đã ra nước ngoài thi đấu, một số trụ cột như Văn Thanh chấn thương, Tuấn Anh chưa hồi phục hoàn toàn là nguyên nhân dẫn đến kết quả thi đấu như hiện nay".

Theo cựu HLV của Bình Dương, HLV của HAGL hiện tại là ông Lee Tae Hoon người từng là HLV trưởng đội U23, đội tuyển Campuchia nên chuyên môn sẽ rất tốt. Nhưng nếu HAGL không có sự thay đổi lớn ở chiến lược phát triển thì đội bóng phố núi sẽ khó có thể giành được kết quả tốt.

"Theo tôi, HAGL lúc này phải có chiến lược đầu tư rõ ràng để phát triển đội bóng nếu không thì cho dù giỏi như Jose Mourinho về dẫn dắt cũng sẽ vẫn thất bại.” ông Đoàn Minh Xương khẳng định.

Highlight Quảng Nam vs HAGL

Nóng: HLV Dương Minh Ninh từ chức sau chuỗi trận bết bát của HAGL
Sau trận thua Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh từ chức để nhường lại ghế nóng cho ông Kim Tae Hoon với mục tiêu giúp đội bóng phố núi chơi khởi sắc hơn trong...
HAGL thua đậm ở vòng 6 V-League: Khi Gỗ đã thực sự bất lực
CLB HAGL đón nhận thất bại thứ 4 sau 6 vòng đấu ở mùa giải này. Trước một Quảng Nam thi đấu toan tính, già dơ, đội bóng nhà bầu Đức một lần nữa lại gục ngã. Và...
Những điều rút ra sau thất bại của HAGL trước Quảng Nam
Trên sân Tam Kỳ, CLB HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X