Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia giải thích việc thầy Park gạch tên Anh Đức, Văn Quyết

Thứ Năm 20/12/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ của mình sau khi hai tiền đạo kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết bị gạt khỏi danh sách dự Asian Cup 2019.

Chuyên gia giải thích việc thầy Park gạch tên Anh Đức, Văn Quyết

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2019, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ. Trong đó, đáng chú ý vị chiến lược gia 59 tuổi đã quyết định gạch tên 2 công thần của ĐT Việt Nam là Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết.

Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ bởi tại ASIAD 2018 và cả vòng bảng AFF Cup, Văn Quyết đều được trọng dụng thường xuyên. Trong khi Anh Đức vẫn đang được xem là trung phong cắm số 1 ở ĐT Việt Nam.

Chuyên gia giải thích việc thầy Park gạch tên Anh Đức, Văn Quyết hình ảnh
Anh Đức và Văn Quyết - sẽ không cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Lý giải về chuyện này, ông Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Tôi đánh giá rất cao những đóng góp của Văn Quyết và Anh Đức trong màu áo ĐTQG trong những năm vừa qua nói chung và đấu trường AFF Cup 2018 nói riêng. Thế nhưng, 2 cầu thủ này đều đã khá lớn tuổi và bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Trong khi đó để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới, HLV Park cần chuẩn bị lực lượng dày dặn, trẻ trung để tiếp tục chinh phục những thành công mới. Vì thế thầy Park muốn thử nghiệm nhiều hơn những gương mặt cầu thủ trẻ để có thêm điều kiện tích luỹ kinh nghiệm, cọ xát tại một đấu trường lớn như Asian Cup.

Thiết nghĩ rằng đây là quy luật thường tình trong trong bóng đá, tre già thì măng mọc. Và nhiệm vụ của ông Park và LĐBĐ Việt Nam là tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những gương mặt cầu thủ trẻ phát triển."

ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào hôm nay 20/12. Từ danh sách 27 cầu thủ sơ bộ, thầy Park sẽ gút danh sách xuống còn 23 trước khi lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X