Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán kết quả cuộc đua vô địch V-League 2020

Thứ Sáu 23/10/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, ông Vũ Mạnh Hải đã đưa ra nhận định của mình về kết quả cuộc đua vô địch V-League 2020.

V-League 2020 đang đi dần tới hồi kết. Phía trước sẽ chỉ còn 4 vòng đấu với nhóm đua vô địch và 2 trận với nhóm trụ hạng. Rõ ràng ở vào thời điểm này, bất cứ một sai lầm nào cũng sẽ khiến các đội bóng bị văng khỏi đường đua.

Ở nhóm cạnh tranh chức vô địch, cuộc đua lúc này đang diễn ra căng thẳng với 4 ứng viên là CLB Viettel (31 điểm), Hà Nội (29 điểm), Sài Gòn và T.Quảng Ninh (28 điểm). Và chắc chắn những cuộc đối đầu tới đây giữa các đội sẽ quyết định ai sẽ là chủ nhân của chức vô địch.

Chuyên gia dự đoán kết quả cuộc đua vô địch V-League 2020 hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải tin tưởng CLB Hà Nội đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2020

Nói về cuộc đua năm nay, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá cao thực lực của CLB Hà Nội, đồng thời ông cũng tin tưởng đội bóng này có đủ khả năng để vượt mặt Viettel và giành chức vô địch V-League 2020.

Vị cựu chuyên gia Thể Công tâm sự với Zing.vn: “Tôi từng dự đoán, cuộc đua vô địch là màn cạnh tranh giữa CLB Hà Nội, Viettel, CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM. Sau 3 trận, Viettel cho thấy sự tiến bộ vượt bậc để đạt thành tích toàn thắng. Nhà ĐKVĐ Hà Nội chứng minh những kết quả thất vọng ở giai đoạn một chỉ là tai nạn. Họ đang trở lại mạnh mẽ và bám sát vị trí dẫn đầu.

CLB TP.HCM là nỗi thất vọng lớn. Nguyễn Công Phượng không ra sân, lối chơi của TP.HCM bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vấn đề của CLB TP.HCM nằm ở cách vận hành của cả hệ thống. Họ đang rối loạn, cho đến hiện tại vẫn chưa định hình rõ cách chơi. Sự thụt lùi của CLB Sài Gòn là điều được dự đoán từ trước, bởi lực lượng của họ không thể so sánh với đối thủ.

Tôi nghĩ khó cho Viettel. Viettel xuất sắc, nhưng CLB Hà Nội mới là đội mạnh nhất. Cuộc đua vô địch vẫn còn 4 trận đấu, do đó khoảng cách 2 điểm là điều mong manh. Ở trận đấu vòng 5, Viettel và Hà Nội quyết chiến với nhau. Đây nhiều khả năng là trận chung kết của cả mùa giải.

Bốn trận còn lại là quãng đường không dài, nhưng đầy thách thức với CLB Hà Nội và Viettel. CLB Hà Nội có lực lượng tốt hơn và nhiều phương án để lựa chọn trên ghế dự bị. Trong trận đối đầu trực tiếp của 2 đội, CLB Hà Nội cũng là đội bóng được đánh giá cao hơn. Do vậy, tôi nghĩ chức vô địch vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò ông Chu Đình Nghiêm”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X