Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các chuyên gia tin Việt Nam sẽ thắng Afghanistan

Thứ Ba 28/03/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Afghanistan vs Việt Nam, nhiều chuyên gia trong nước cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng đủ khả năng giành kết quả tích cực trên sân khách.
 

Cac chuyen gia tin Viet Nam se thang Afghanistan hinh anh
ĐT Afghanistan không phải đối thủ dễ chơi

Trận đấu Afghanistan vs Việt Nam được đánh giá là nhiều khó khăn cho chúng ta khi đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng. Ngoài ra, chuyến bay dài cùng bất lợi về sân bãi, thời tiết cũng ảnh hưởng tới thầy trò HLV Hữu Thắng. Trong khi đó đội bạn lại có tới 16 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu nên được đánh giá khá cao.

Dù vậy thì dưới con mắt chuyên gia, ĐT Việt Nam hoàn toàn có cửa giành điểm vào tối nay. Cựu HLV Vương Tiến Dũng cho biết: “Afghanistan không phải là đối thủ đáng ngại với ĐTVN, dù những năm gần đây họ có sự đầu tư và thuê HLV nước ngoài về dẫn dắt. Tôi xem đội bóng này thi đấu thì họ chỉ có mỗi bài bóng bổng, các cầu thủ không có nền tảng kỹ thuật tốt. Nếu ĐTVN chơi đúng sức, tôi nghĩ chúng ta có thể giành 3 điểm trong trận đấu này”.

Góc nhìn: Muốn thắng Afghanistan, phải loại Công Phượng
Ngày mai, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu Việt Nam vs Afghanistan cực kỳ khó khăn trên sân trung lập. Nhưng đây là một trận cầu mà chúng ta không được...

Cựu thuyền trưởng Thể Công đưa ra lời khuyên chiến thuật với HLV Hữu Thắng: “Tôi tin là HLV Hữu Thắng đã có nhiều phương án đối phó, nhưng nếu được đóng góp ý kiến, tôi cho rằng ĐTVN hãy chơi phòng ngự phản công và quên mình là đội ở cửa trên. Để hạn chế những đường tạt bổng của đối thủ, hàng tiền vệ của chúng ta trận này sẽ phải rất vất vả để đánh chặn từ xa”.

Đồng quan điểm của ông Dũng, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh không đánh giá quá cao đội “chủ nhà”: “Tôi cho rằng Afghanistan chỉ có mỗi lợi thế về thể hình, thể lực. Nhưng điều này cũng không đáng ngại bởi trong quá khứ ĐTVN gặp nhiều và thắng cũng nhiều những đội bóng Tây Á có điểm mạnh như vậy. Afghanistan chắc chắn chơi không nhanh, không kỹ thuật bằng chúng ta”.

“ĐTVN hiện giờ có thể trạng tốt hơn nhiều. Chúng ta cũng có sự trở lại của Văn Quyết, Minh Tuấn. Tôi cho rằng vấn đề quan trọng nhất của ĐTVN trận tối nay là phải cải thiện được khâu dứt điểm. Còn về bất lợi thời tiết và mặt cỏ sân nhân tạo tôi nghĩ rằng không đáng ngại”. Ông Vinh “Nghệ” chia sẻ thêm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X