Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia đánh giá cao màn trình diễn của Tuấn Anh trước Hà Nội

Thứ Bảy 01/06/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Tuấn Anh thi đấu khá tượng ở trận hòa với Hà Nội, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khen ngợi cho chàng trai quê lúa.

Chuyên gia đánh giá cao màn trình diễn của Tuấn Anh ở trận gặp Hà Nội

Chiều tối ngày 31/5, CLB HAGL bước vào trận đấu ở vòng 12 V-League gặp đội khách Hà Nội. Trước một đối thủ có sức mạnh vượt trội, 'Gỗ' đã lựa chọn lối đá phòng ngự thay vì tự tin đá đôi công như trước khiến Hà Nội hoàn toàn bế tắc trong việc ghi bàn thắng.

Có những thời điểm có tới 10 cầu thủ HAGL tập trung bên phần sân nhà để tham gia phòng ngự. Mặc dù vậy, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn dành lời khen cho tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh.

Chuyên gia đánh giá cao màn trình diễn của Tuấn Anh trước Hà Nội hình ảnh
Tuấn Anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước Hà Nội FC

Ông Vinh tâm sự: "Ấn tượng nhất với tôi là Tuấn Anh của HAGL. Trận này Tuấn Anh đá hay, có những tình huống sút được, chuyền cũng rất sắc nét, lấy bóng quyết liệt. Tuấn Anh như thế là cũng ổn, có thể yên tâm, thêm một lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm tốt".

Đánh giá thêm về các cầu thủ sắp lên tuyển Việt Nam để tham dự King's Cup, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Nếu thất vọng thì Hồng Duy khiến tôi không ưng ý. Hồng Duy ở biên không chịu nhiều áp lực nhưng không hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Văn Toàn thì không nói vì đối đầu cặp trung vệ đẳng cấp của Hà Nội FC đá rất khó. Các cầu thủ Hà Nội FC cũng hiểu Văn Toàn không ít. Hôm nay Minh Vương đá cũng được.

Quang Hải phong độ hiện không tốt, lại phải đá nhiều mặt trận. Hải cũng có nhiều pha sút bóng và là điểm sáng của Hà Nội FC hôm nay.

Hùng Dũng có một pha sút bóng rất tốt ở cánh phải nhưng tiếc là thủ môn đội chủ nhà đẩy ra được. Đấy là một điểm nhấn khi Hùng Dũng tham gia tấn công nguy hiểm, cầm bóng, đi bóng và sút để tìm cơ hội ghi bàn.

Duy Mạnh hôm nay đá ổn định thậm chí phải nói là tốt trong bối cảnh mới chấn thương trở lại, tìm lại phong độ nhanh, chơi chững chạc. Văn Hậu hôm nay được nhưng các đường chuyền cũng chưa phải tốt".

Video: HAGL 0-0 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2019)

HLV HAGL không hài lòng với 1 điểm có được trước Hà Nội FC
Chia sẻ trong phòng họp báo tại sân Pleiku, HLV Lee Tae Hoon đã tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ HAGL không thể tận dụng các cơ hội có được để giành 3 điểm.
HLV Chu Đình Nghiêm không vui sau trận hòa HAGL
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận HAGL 0-0 Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không vui khi đội nhà không thể có được 3 điểm.
Thấy gì sau trận hòa đáng khen của HAGL trước Hà Nội?
Trên sân nhà Pleiku, thầy trò Lee Tae Hoon đã có được 1 điểm sau trận HAGL 0-0 Hà Nội. Và dưới đây là 5 điểm nhấn ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X