Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bầu Đệ càng làm như vậy thì càng phá hủy bóng đá Thanh Hóa"

Thứ Bảy 12/09/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không ngần ngại chỉ trích bầu Đệ sau sự việc mới đây khiến HLV Nguyễn Thành Công từ chức.

Bầu Đệ bị chỉ trích không thương tiếc

HLV Nguyễn Thành Công mới đây nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa. Lý do bởi ông cảm thấy không thoải mái trước cách làm việc của BLĐ đội bóng xứ Thanh.

Cụ thể, BLĐ Thanh Hóa đã gửi công văn chỉ đạo cho BHL. Trong công văn có can thiệp tới những vấn đề chuyên môn của HLV Nguyễn Thành Công như buộc phải sử dụng các ngoại binh cùng cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson trừ trường hợp chấn thương hay thẻ phạt. Bên cạnh đó, chiến lược gia sinh năm 1977 phải báo cáo lãnh đạo về nhân sự, đấu pháp và cũng như không được toàn quyền quyết định khi chưa thông qua các trợ lý.

 Bầu Đệ bị chỉ trích không thương tiếc hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công đã chia tay Thanh Hóa.

Sau sự việc trên, đa số dư luận đứng về phía HLV Nguyễn Thành Công và không ngừng chỉ trích chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải là một trong số đó.

Ông không ngần ngại bày tỏ quan điểm về hành động của bầu Đệ. Ông Hải chia sẻ trên Soha:

"Tôi nghĩ chuyện bầu Đệ làm ở CLB Thanh Hóa thì chưa ai làm, có lẽ trên thế giới cũng chẳng ai giống thế cả. Vì khi làm thế là vi phạm quyền hành nghề của HLV. Không ai lại ép buộc như thế cả. Nó như một sáng tạo mới của ông ấy, nhưng là sáng tạo không hiểu gì về bóng đá cả.

Khi tôi xem thông tin về việc HLV phải báo cáo trước với lãnh đạo đội về nhân sự, đấu pháp… thì tôi nghĩ ông Đệ bị làm sao vậy? Một HLV phải bị như thế, thì HLV đàng hoàng sẽ lập tức xin từ chức ngay.

Lúc đầu tôi rất giận HLV Thành Công, vì nghĩ tại sao còn chưa từ chức. Rồi sau đó thấy HLV Thành Công từ chức thì tôi nghĩ là đã làm đúng. Đấy mới là một người HLV!"

Bau De
Bầu Đệ hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận.

"Sự có mặt của HLV Thành Công tạo nên chuyển biến rất mới cho Thanh Hóa. Dường như HLV Thành Công đã cứu Thanh Hóa khỏi một sự sa sút lớn. Nhưng nội tình CLB Thanh Hóa thế này, sẽ chỉ đi xuống thôi chứ khó có thể đi lên.

Chuyện nội bộ lộ ra thế này cho thấy cũng có nhiều người bất bình. Những người làm công tác huấn luyện ở đó họ có phải đều không hiểu biết, chỉ làm theo mệnh lệnh của ông chủ hay đồng tiền đâu. Họ cũng phải có sự tự trọng nghề nghiệp chứ. Sau này họ cũng làm HLV cơ mà. Nên những gì bầu Đệ làm chỉ có phá hủy bóng đá Thanh Hóa thôi.

Mà tôi nghĩ phải chăng ông ấy đang cố phá hủy bóng đá Thanh Hóa, để thôi không phải làm nữa? Làm kiểu này thì có lẽ bầu Đệ đang muốn dẹp luôn bóng đá Thanh Hóa đi rồi, chẳng ai làm thế cả!", ông Hải nhấn mạnh.

HLV Fabio Lopez nói gì khi Thanh Hóa tiếp tục thay tướng?
Nhà cầm quân bóng đá người Ý mới đây đã có một chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình sau thông tin người đồng nghiệp Nguyễn Thành Công bị mất ghế ở CLB...
Bầu Đệ dỗi sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức
Vị chủ tịch đội bóng Thanh Hóa mới đây đã tiếp tục đưa ra quan điểm của mình sau thông tin HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức.
Nhận văn bản chỉ đạo siêu dị, HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức tại Thanh Hóa
HLV Nguyễn Thành Công đã nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa sau văn bản chỉ đạo siêu dị từ BLĐ đội bóng.
Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X