Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chỉ tên một cầu thủ HAGL có thể tỏa sáng ở Hàng Đẫy

Thứ Ba 02/06/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL tại vòng 3 V-League vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã lên tiếng khẳng định HAGL nhiều khả năng sẽ phải đón nhận thất bại.

Sau hai vòng đấu tại cúp quốc gia 2020, giải V-League sẽ chính thức khởi tranh trở lại với các màn so tài ở vòng đấu thứ 3. Tâm điểm ở vòng này chính là cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và HAGL, hai đội bóng đang sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia đông đảo nhất hiện nay.

Nói về trận đấu này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng các cầu thủ HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn và khó giành được dù chỉ 1 điểm trên sân Hà Nội bởi lực lượng hai bên là khá chênh lệch.

Chuyên gia chỉ ra một cái tên HAGL có thể tỏa sáng ở Hàng Đẫy hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải dự đoán Văn Toàn có thể tỏa sáng trước Hà Nội.

Vị này tâm sự trên báo Tổ Quốc: “Tôi hy vọng ở trận sắp tới, HAGL sẽ rút kinh nghiệm, không thua kém nhiều so với Hà Nội. Về khả năng thì HAGL cũng khó, lực lượng của họ cũng hạn chế thôi. Tôi nghĩ HAGL vẫn thua thôi, nhưng sẽ thua ít”.

Nhận định về ngôi sao HAGL có khả năng sẽ tỏa sáng trước Hà Nội, cựu danh thủ Thể Công cho rằng đó sẽ là Văn Toàn, trong khi Tuấn Anh lại khó đạt phong độ cao.

Nếu HAGL kì vọng vào ai ở Hà Nội thì có lẽ là Văn Toàn. Tuấn Anh chơi không tốt một chút nào trước Nam Định. Thể lực của cậu ấy không đảm bảo, cũng có nhiều lỗi dẫn tới các bàn thua. Khả năng phòng ngự trận đó của Tuấn Anh kém.

Trước Hà Nội, Tuấn Anh có lẽ chỉ đá tròn vai, chứ khó tạo nên điểm nhấn gì vượt trội. Tuấn Anh có thể sẽ phục hồi lại một chút thể lực và phong độ, nhưng để đạt đến mức tốt thì khả năng là chưa".

Nói thêm về sự sụt giảm phong độ trong thời gian qua của các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là các tiền đạo, ông Vũ Mạnh Hải cho rằng HLV Park Hang cần phải có sự điều chỉnh để thích nghi với hoàn cảnh.

“Tiền đạo là mối lo chung của chúng ta. Chuyện V-League chuộng tiền đạo ngoại là một vấn đề, nhưng bóng đá chuyên nghiệp thì nó vậy thôi, phải chấp nhận. Đây là vấn đề chiến thuật ông Park cần khắc phục thời gian tới” – chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét.

Chia tay Kebe, CLB Hà Nội nhanh chóng đón ngoại binh xịn cho trận gặp HAGL
Đội bóng Thủ đô vừa đăng ký bổ sung một gương mặt mới trước khi thời hạn đăng ký bổ sung ngoại binh tại giai đoạn 1 của V-League năm nay kết thúc.
Đại diện HAGL nói gì về việc mua lại Đặng Văn Lâm từ Muangthong?
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về tin đồn đang quan tâm tới thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong.
HAGL đón tin cực vui trước trận đại chiến với Hà Nội
Trung vệ trụ cột của HAGL Damir Memovic đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong cuộc đại chiến với CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League.
HLV phó Hà Nội FC: HAGL cũng như các đối thủ khác
HLV phó Nguyễn Công Tuấn khẳng định Hà Nội FC đánh giá HAGL cũng ngang bằng như mọi đối thủ khác.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X