Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chỉ tên cầu thủ nổi bật nhất của HAGL trước Thanh Hóa

Thứ Sáu 24/07/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có lời khen ngợi dành cho những nỗ lực của một cái tên bên phía HAGL trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa chiều 23/7.

Chiều 23/7, HAGL có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 11 V-league 2020. Dù thi đấu cố gắng song việc phải thi đấu xa nhà trong điều kiện thời tiết nắng nóng khiến "Gỗ" không thể một lần đưa bóng vào lưới đối thủ, qua đó chấp nhận kết quả hòa chung cuộc 0-0.

Chuyên gia chỉ tên cầu thủ nổi bật nhất của HAGL  hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải ấn tượng với màn trình diễn của Dụng Quang Nho

Sau trận đấu này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những nhận xét khách quan về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL. Vị này cho rằng tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh đã có một trận đấu dưới sức, trong khi 'máy quét' Dụng Quang Nho thi đấu khá nổi bật ở trận đấu này.

Soha dẫn lời ông Vũ Mạnh Hải cho hay: "Tuấn Anh hôm nay chơi không bằng mọi khi, đá trung bình thôi cũng không thể hiện được pha nào, tình huống nào thật sự hợp lý. Khả năng bao sân của Tuấn Anh cũng không ổn lắm. Còn Xuân Trường thì hôm nay vẫn thế thôi, chưa thể hiện được gì nhiều. Khả năng phối hợp với Văn Toàn, Văn Thanh vẫn còn cũ, dễ bị bắt bài lắm.

Tôi thấy Dụng Quang Nho mới là tiền vệ tốt nhất của HAGL ở trận này. Đá rất tốt. Cậu ấy là hình mẫu tiền vệ nên như thế. Tranh cướp bóng tốt, dám sút xa, chuyền những pha bất ngờ. Tôi rất thích Quang Nho chơi".

Đánh giá chung về trận hòa vừa rồi của "Gỗ", ông Hải nhận định các cầu thủ HAGL đã biết chơi thực dụng hơn, sẵn sàng tranh chấp quyết liệt hơn. Họ cũng đã biết đá phạm lỗi giống các đội khác chứ không còn chủ trương chơi đẹp như trước. Tuy nhiên HAGL vẫn cần phải cải thiện hàng tấn công nếu muốn có những kết quả tốt hơn trên sân khách.

HAGL chia điểm ở xứ Thanh: Để thành ông lớn không dễ
Tưởng như sau thắng lợi 3-1 trước Quảng Nam ở vòng đấu trước, CLB HAGL sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ Thanh Hóa đang thi đấu không thực sự ổn định ở mùa giải năm...
Anh Đức nói gì sau trận ra mắt HAGL?
Sau khi chuyển tới HAGL, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã có lần ra sân đầu tiên trong màu áo mới.
ẢNH: Kỳ lạ màu áo của lão tướng Anh Đức trong trận đầu ra sân cho HAGL
Trong trận đầu tiên khoác áo HAGL, tiền đạo Nguyễn Anh Đức gây tò mò với chiếc áo đấu có phần ngả màu nếu so với các đồng đội.
Có điểm trước HAGL, CLB Thanh Hoá chưa dám đặt mục tiêu top 8
HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận CLB Thanh Hoá chưa thể đặt mục tiêu gì vào thời điểm hiện tại dù vừa giành điểm trước HAGL.
HLV trưởng HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường, Tuấn Anh khó toả sáng
Giành kết quả hoà trên sân Thanh Hoá, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ lý do khiến Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh khó toả sáng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X