Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng knock-out

Thứ Sáu 18/01/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở vòng knock-out khi thể lực giảm sút.

Tối ngày 16/1, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Tây Á Yemen. Thắng lợi này là vừa đủ để giúp đoàn quân áo đỏ giành vé đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất sau khi ĐT Lebanon không thể giành kết quả như mong muốn trước Triều Tiên ở bảng E.

khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng knock-out hình ảnh
ĐT Việt Nam được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Jordan

Vào tới vòng 1/8, đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là ĐT Jordan, đội bóng đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở giải đấu năm nay để cán đích ở vị trí dẫn đầu bảng B, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng knock-out.

Dù Jordan không được đánh giá cao như Iran, Iraq hay Qatar nhưng đây vẫn là một đối thủ hết sức đáng gờm và chuyên gia Đoàn Minh Xương đã chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng knock-out

"Vào đến vòng knock-out chúng ta sẽ đối diện với nhiều khó khăn. Đầu tiên là về thể lực, do AFF Cup và Asian Cup quá sát nhau, thứ nhì là con người của chúng ta không phải ai cũng có thể đá tốt mỗi khi được tung vào sân, chưa có sự đồng đều như hồi AFF Cup 2018, do đây là giải châu Á, giải đấu có trình độ khác.

Tuy nhiên, cứ hãy vui với chiến thắng trước Yemen và sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam đi đã. Biết đâu sau khi có vé vào vòng 1/8 rồi, đội tuyển Việt Nam sẽ thoải mái về mặt tâm lý, rồi phát huy tối đa sự sáng tạo của mình, tiếp tục gây bất ngờ thì sao!", ông Xương nói với báo Dân Trí.

FIFA đánh giá cao tài năng HLV Park Hang Seo sau thành công của ĐT Việt Nam
Sau những gì đã làm được tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ trang chủ LĐBĐ thế giới.
Sao Jordan không ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng knock-out
Chia sẻ trên trang chủ AFC, tuyển thủ người Jordan, Baha Abdel Rahman khẳng định không e ngại bất cứ đối thủ nào ở Asian Cup 2019, bao gồm cả ĐT Việt Nam của...
Video: Các tuyển thủ Việt Nam ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Các cầu thủ đội tuyển VIệt Nam chắc hẳn đã có những phút giây vô cùng đau tim khi chứng kiến Lebanon lần lượt ghi tới 4 bàn thắng vào lưới CHDCND Triều Tiên....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X