Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chê trận Việt Nam – Campuchia chưa thực sự "mãn nhãn"

Chủ Nhật 25/11/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về trận Việt Nam 3-0 Campuchia tối 24/11, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng số bàn thắng mà thầy trò Park Hang Seo có được vẫn còn khá khiêm tốn.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương chê trận Việt Nam – Campuchia ít bàn thắng

Tối 24/11, với sự chênh lệch về trình độ, lại có lợi thế thi đấu sân nhà, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số 3-0.

Nhận định về chiến thắng của đoàn quân áo đỏ, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có đôi lời trên báo Thể thao Văn Hóa.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương chê trận Việt Nam – Campuchia hình ảnh
HLV Đoàn Minh Xương cho rằng thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Campuchia chưa mãn nhãn

Vị HLV từng dẫn dắt các đội bóng V-League như Đồng Tháp, Bình Dương cho hay: “Chiến thắng là điều bình thường vì Campuchia là đối thủ quá yếu so với Việt Nam. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ dự bị có được cảm giác tốt bằng cách vào sân thi đấu.

Campuchia không là đối thủ mạnh, Việt Nam được chơi trên sân nhà nên để tính đường dài, ông Park phải cho các trụ cột nghỉ ngơi giữ sức, tránh thẻ phạt hay chấn thương. Tôi cũng không bất ngờ khi ông ấy bố trí những cái tên như Tiến Linh, Đức Huy, Hùng Dũng ngay từ đầu, đưa Quang Hải lên chơi cao hơn.

Trước đây khi đội tuyển khủng hoảng nặng nề, HLV Mai Đức Chung đóng vai HLV tạm quyền vẫn thắng họ được 2-1 trên sân khách và về Mỹ Đình thắng đến 5-0. Thế nên, thắng 3-0 là còn ít so với số cơ hội có được. Và phải đến phút 40 mới có bàn mở tỷ số thì cũng hơi muộn”.

VFF tăng giá vé xem bán kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam vừa thông báo giá bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup năm nay tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Ông Đoàn Minh Xương cũng nhận định rằng thắng lợi này không chỉ giúp ĐT Việt Nam giành ngôi đầu bảng để tạo ra lợi thế ở bán kết mà quan trọng hơn trận thắng này đã giải quyết được khâu tinh thần cho toàn đội.

Chiến thắng trước Campuchia đã tạo ra sự tự tin cho các tuyển thủ và giúp họ có được cảm giác tốt nhất cho vòng bán kết. Bên cạnh đó đây cũng là trận đấu thành công về mặt chuyên môn khi các ngôi sao dự bị như Tiến Linh, Văn Đức đều để lại dấu ấn với những bàn thắng đẹp mắt.

Nói thêm về đối thủ mà ĐT Việt Nam có thể sẽ gặp tại bán kết AFF Cup 2018 sắp tới, ông Đoàn Minh Xương nhận định đó sẽ là Philippines của HLV Goran Eriksson. Vị này đánh giá đây là một đối thủ rất mạnh và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều thách thức khi đối đầu với đội bóng này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X