Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cảnh báo HAGL có thể sa lầy nếu không thay đổi lối chơi

Chủ Nhật 24/05/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua tệ hại của các cầu thủ HAGL trên sân Thiên Trường, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng đội bóng phố núi cần thay đổi lối chơi trước khi quá muộn.

Chứng kiến trận thua 0-2 của HAGL trước Nam Định tại vòng loại cúp Quốc gia 2020 vào tối qua 23/5, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng các cầu thủ HAGL sẽ còn gặp nhiều khó khăn nếu không thay đổi lối chơi.

Chuyên gia cảnh báo HAGL có thể sa lầy nếu không thay đổi lối chơ hình ảnh
Chuyên gia Đoàn Minh Xương chê lối đá của HAGL đã thể hiện trước Nam Định

Vị này nhận định trên báo Tổ Quốc: "Nhìn lối chơi của HAGL ở trận đấu tối qua, tôi có cảm giác họ thiếu đi một ngôi sao thực sự, người có thể kết thúc những pha bóng cuối cùng được chuẩn xác và hay hơn.

Hàng thủ của HAGL ở trận hôm qua với Nam Định thực sự đã để lộ ra quá nhiều khuyết điểm. Cặp trung vệ của HAGL lại mắc quá nhiều sai sót, lỗi vị trí, bọc lót cho nhau chưa tốt. Thực sự, HAGL đang để lộ ra rất nhiều điểm yếu ở cả 3 tuyến. Nếu không khắc phục trong thời gian sớm nhất, họ sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong chặng đường còn lại của mùa giải này".

Ông Xương cũng cho rằng ở trận đấu diễn ra chiều tối qua, hàng tấn công của HAGL cũng đã có một ngày thi đấu dưới sức. "Văn Toàn vẫn rất hay và nguy hiểm như thường lệ, nhưng cậu ta lại quá đơn độc trên hàng công.

Tiền đạo Chevaughn Walsh chơi quá cá nhân trong suốt trận đấu. Có ít nhất hai tình huống nếu anh ấy chơi đồng đội hơn, thay vì ra chân dứt điểm thì chuyền sang cho Minh Vương hay Văn Toàn, HAGL mới là đội có được bàn thắng trước".

Vị chuyên gia bóng đá này cũng cho rằng Tuấn Anh quá đơn độc ở tuyến giữa HAGL. Điều đó khiến anh gần như bất lực trong việc tổ chức lối chơi cho HAGL. Nó cũng khiến lối đá của 'Gỗ' không phát huy được tác dụng trước các cầu thủ Nam Định chơi đầy tốc độ và tràn trề khao khát chiến thắng.

Highlight: Nam Định 2-0 HAGL (Vòng loại Cúp quốc gia 2020)

video

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra lý do thất bại của HAGL
Nhà cầm quân gốc Hà Đông Lê Thụy Hải mới đây đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL trong chuyến hành quân tới Nam Định.
Báo Thái: Trận Nam Định - HAGL đã phá vỡ mọi quy luật
Trước những khán đài đông nghịt CĐV tại Thiên Trường chiều tối ngày 24/5, báo chí Thái Lan đã bị sốc và cho rằng bóng đá Việt Nam đã phá vỡ mọi quy tắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X