Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Đoàn Minh Xương đã cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen, đội bóng được đánh giá là yếu nhất tại bảng D.

Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00, tối nay 16/1. Đây là trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo. Nếu có 3 điểm và có một hiệu số thắng/bại không âm, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là rất lớn.

Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen hình ảnh
ĐT Việt Nam không được phép chủ quan trước đối thủ Yemen

Để làm được điều này, họ cần thắng Yemen với cách biệt từ hai bàn thắng trở lên. Đây không phải một nhiệm vụ khó khăn khi Yemen không được đánh giá cao về lực lượng.

Mặc dù vậy, chuyên gia Đoàn Minh Xương vẫn cảnh báo ĐT Việt Nam không thể chủ quan trước Yemen.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, vị này có cho biết: "Theo tôi đánh giá, ĐT Việt Nam đủ năng lực giành chiến thắng trong trận đấu tới đây, với điều kiện là không được chủ quan, phải tôn trọng đối thủ.

Về mặt chuyên môn, Yemen hơn đội tuyển Việt Nam về mặt thể lực, nhưng chúng ta nhỉnh hơn đối thủ về kỹ thuật và sự linh hoạt trong lối chơi".

Dự đoán đội hình ra sân trận đấu tới, vị cựu HLV CLB Đồng Tháp tin tưởng Xuân Trường sẽ được trao cơ hội trở lại khi đối thủ không quá mạnh.

"Khả năng Xuân Trường sẽ xuất hiện ngay từ đầu để tăng sức tấn công nơi tuyến giữa, Tiến Linh cũng có khả năng đá trung phong, còn Công Phượng dạt sang đá biên. ĐT Việt Nam sẽ tăng cường nhiều cầu thủ có khả năng tấn công ở tuyến trên, hòng tăng khả năng săn bàn", ông Đoàn Minh Xương chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay, cùng giờ với trận Iran - Iraq. Bongda24h.vn sẽ cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả của cả hai trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?
Lộ diện đội hình thiên về công của ĐT Việt Nam để đấu với Yemen
ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Yemen vào tối nay để biến giấc mơ vượt qua vòng knock-out Asian Cup 2019 trở thành hiện thực. Và liệu họ sẽ sử dụng đội...
Jose Mourinho chính thức tham chiến tại Asian Cup 2019
Tờ The Times mới đây đã cho biết cựu HLV MU Jose Mourinho đã đồng ý tham gia bình luận cho kênh beIN Sports ở VCK Asian Cup 2019.
Hy hữu Asian Cup 2019: Không ghi bàn vẫn có thể đi tiếp
ĐT Palestine tại giải đấu Asian Cup lần này đã cho thấy, không cần ghi bàn giỏi nhưng giỏi phòng ngự cũng có thể vượt qua vòng bảng.
Yemen - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam có gì đặc biệt?
Khác với Iran, Iraq, bóng đá Yemen vẫn còn khá xa lạ với Việt Nam. Và liệu đội bóng này có thể làm khó cho thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục...
Người cũ lại bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen
Danh tính tổ trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ở lượt trận đấu cuối bảng D đã được BTC Asian Cup 2019 công bố.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X