Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cảnh báo CLB Hà Nội trước trận gặp HAGL

Thứ Tư 17/07/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL vào tối nay 17/7, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng thủ đô.

 

CLB Hà Nội đang có thành tích thi đấu không tốt trước các đối thủ đã và đang chạy đua cho tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trước Thanh Hóa rồi Nam Định, họ đã phải ra về trắng tay. Ở trận đấu mới nhất gặp đội 'bét bảng' Khánh Hòa, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng chỉ có thể kiếm về thêm 1 điểm.

Chính vì thế, trước trận gặp đội bóng đang đứng vị trí áp chót trên BXH HAGL, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng thủ đô.

Chuyên gia cảnh báo CLB Hà Nội trước trận gặp HAGL hình ảnh
Chuyên gia Trần Bình Sự nhắc nhở CLB Hà Nội không được phép chủ quan trước HAGL

Vị cựu HLV Đồng Nai chia sẻ: “Tôi nhận thấy CLB Hà Nội đã có phần chủ quan trong trận đấu với S.Khánh Hòa và để gỡ hòa phút cuối trận. Chắc chắc BHL Hà Nội sẽ phải có sự chấn chỉnh tinh thần cho các cầu thủ trong thời gian tới.

Sự thiếu vắng Oseni trên hàng công khiến sức mạnh của Hà Nội suy giảm. Ngoài ra chuyện chấn thương và thi đấu với mật độ dày khiến thể lực các cầu thủ Hà Nội suy giảm.

Trong khi đó, các nhân sự mới ở giai đoạn lượt về chưa có sự thích nghi tốt. Tôi hy vọng BHL Hà Nội sẽ có cách để kích thích tinh thần thi đấu cầu thủ và giảm tải cho những cầu thủ nào phải thi đấu quá nhiều”.

Trong thời gian qua, các cầu thủ Hà Nội đã phải căng mình thi đấu trên cả 3 đấu trường V-League, AFC Cup và gần đây là cả giải đấu Cúp Quốc gia 2019. Với một lịch thi đấu dày đặc, việc các cầu thủ sa sút phong độ cũng như thể lực cũng là điều khó tránh khỏi.

Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 17/7): Hổ chết để lại da
HAGL đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Và liệu khi phải đối đầu nhà ĐKVĐ họ có thể để lại điều gì đó ngay cả khi phải nhận thêm thất bại?
Trước trận Hà Nội vs HAGL: Khi Hàng Đẫy là nỗi ám ảnh của đội bóng phố núi
Những lần hành quân tới Hàng Đẫy thường là lành ít, dữ nhiều với các cầu thủ HAGL. Và ở lần này, điều đó nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn.
Nóng: Vì một phút giận dữ, HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo trận Hà Nội vs HAGL
Vì một phút nóng giận, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải trả giá khi mất quyền chỉ đạo trong trận đấu hết sức quan trọng giữa Hà Nội vs HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X