Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia bóng đá Đức bất ngờ chê cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp

Thứ Sáu 05/06/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Việt Nam, chuyên gia thể lực người Đức, ông Nils Haacke đã chê các cầu thủ bóng đá Việt Nam thiếu sự chuyên nghiệp.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục bị chê thiếu chuyên nghiệp

Cụ thể, khi chia sẻ với phóng viên đài THVN VTV, ông Nils Haacke nói: "Lúc đầu mọi thứ không hề dễ dàng. Ở châu Âu khi HLV nói buổi tập bắt đầu lúc 10 giờ, nó sẽ bắt đầu lúc 10 giờ, còn ở Việt Nam có thể muộn hơn là 10 giờ 5 phút chẳng hạn. Khi đó tôi rất bực mình, và việc này chỉ diễn ra 2 lần thôi vì các cầu thủ hiểu tôi đã rất tức giận nên họ phải đúng giờ".

Chuyên gia bóng đá Đức bất ngờ chê cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên  hình ảnh
Chuyên gia thể lực Nils Haacke chê các cầu thủ Nam Định thiếu chuyên nghiệp

Ông Haacke cũng nhấn mạnh, thể lực là một yếu tố vô cùng quan trọng với các cầu thủ Việt Nam và chuyên gia này sẽ cố gắng giúp các cầu thủ Nam Định cải thiện điểm yếu này trong thời gian tới.

Vị chuyên gia này nói thêm: "Ở Việt Nam, thời tiết nóng và ẩm nên cầu thủ nhanh xuống sức và bạn phải duy trì thể lực trong một thời gian rất dài. Một trận đấu bóng đá ở đây thế trận thay đổi liên tục, điều quan trọng là phải có sức mạnh để tăng tốc trong 10 phút cuối cùng. Tôi cố gắng cải thiện thể lực của họ và làm họ hiểu ý tưởng của tôi về lối chơi bóng nhanh".

Chuyên gia thể lực Nils Haacke được CLB Nam Định chiêu mộ ở đầu mùa giải năm nay nhằm có thể khắc phục được hạn chế thể lực của đội bóng này, qua đó giúp đội bóng thành Nam có thể thi đấu song phẳng với các đội mạnh và đủ sức đua tranh ngôi vô địch.

Và dưới sự giúp sức của vị chuyên gia người Đức, bóng đá thành Nam đang dần thay da đổi thịt. Trong hai trận đấu gần đây tại cúp QG 2020, họ đã đánh bại HAGL và cầm hòa Quảng Ninh 2-2 trong 90 phút, trước khi để thua tiếc nuối trước đội bóng chủ nhà trên loạt đấu súng 11m.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X