Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia bóng đá Bỉ khuyên Công Phượng sớm rời Sint- Truidense

Chủ Nhật 15/09/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Maarten Elst đã bày tỏ mối lo ngại cho tương lai u ám của tiền đạo Công Phượng khi anh bị HLV trưởng Marc Brys gạch tên trong trận gặp Waasland Bereven.

Tiền đạo Công Phượng đang trải qua những tháng ngày đầy khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại CLB Sint- Truidense (STVV). Những hạn chế về thể hình, thể lực, tốc độ cũng như khả năng chạy chỗ đang là những lý do khiến anh không được HLV Marc Brys tin tưởng.

Chuyên gia bóng đá Bỉ khuyên Công Phượng sớm rời Sint- Truidense hình ảnh
Công Phượng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí ở đội bóng mới Sint- Truidense

Mới đây, vị thuyền trưởng Sint- Truidense còn gạch tên ngôi sao HAGL ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận tiếp Waasland-Beveren thuộc vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Động thái này khiến chuyên gia Maarten Elst tỏ ra lo ngại cho tương lai của "Messi Việt Nam".

Vị chuyên gia bóng đá người Bỉ cho rằng trận đấu này là cơ hội cực kỳ tốt để Công Phượng được tung vào sân, hay chí ít ra phải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Loại Công Phượng ra khỏi trận đấu này, đồng nghĩa với việc HLV Marc Brys đã đặt chân sút này ra ngoài "tầm ngắm" của mình.

Vị này chia sẻ thêm: "Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đang đối mặt nguy cơ không còn được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV nếu các cầu thủ khác hồi phục chấn thương".

Ông Maarten Elst cũng đánh giá rằng tiền đạo Công Phượng nên cân nhắc tương lai. Anh cần tìm bến đỗ mới phù hợp hơn hoặc trở lại HAGL thi đấu. Sint Truidense lúc này đang có nhiều tân binh chất lượng và họ không còn cần sự phục vụ của số 15. Tuyển thủ Việt Nam không nên "cố đấm ăn xôi" khi đang dần trở thành người thừa.

Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.
Công Phượng lại bị Sint-Truidense gạch tên khỏi danh sách thi đấu
Tiền đạo người Nghệ An tiếp tục không được HLV Marc Brys đăng ký vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense.
Công Phượng, Văn Hậu hoá anh em sinh đôi trong PES 2020
Trong tựa game PES phiên bản mới nhất, những ngôi sao của Việt Nam như Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện trong màu áo mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X