Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không gọi cầu thủ SLNA

Thứ Ba 07/11/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi không triệu tập các cầu thủ từ CLB SLNA. Và điều này đã khiến vị cựu HLV đội bóng đá xứ Nghệ ông Nguyễn Thành Vinh hết sức ngạc nhiên.

          

CLB SLNA đang có phong độ thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Ngoại trừ trân thua 2-3 trước một Hải Phòng quả cảm và liên tục tạo siêu phẩm ghi bản từ đôi chân của Doãn Ngọc Tân, Errol Stevens và Đình Bảo thì ở 5 trận đấu gần đây tại V-League, họ đã thắng 3, hòa 1. Tại Cúp Quốc gia 2018, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục phô diễn sức mạnh khi đánh bại ứng viên vô địch V-League 2017 QNK Quảng Nam với tổng tỷ số 7-4 sau hai lượt trận tại bán kết, để giành quyền góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Chuyen gia bat ngo khi HLV Park Hang Seo khong goi cau thu SLNA hinh anh
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo 'chê' quân SLNA

Với những gì đã thể hiện, các cầu thủ của CLB SLNA xứng đáng được gọi tên lên tuyển, tuy nhiên thực tế lại cho thấy điều trái ngược. Đã không có cầu thủ nào của Nghệ An góp mặt trên tuyển lần này, bất chấp việc Quế Ngọc Hải, Phi Sơn,... đang có phong độ rất cao.

Chứng kiến việc này, chuyên gia kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Ông tâm sự: “Thú thật, tôi khá bất ngờ với chuyện không có cầu thủ nào của SLNA khoác áo đội tuyển quốc gia lần này. Theo tôi, ít nhất những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn xứng đáng lên tuyển vì họ có khả năng và phong độ ổn định.

Tôi đánh giá Ngọc Hải vẫn là một trong số trung vệ nội tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Phi Sơn đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo SLNA tại V-League 2017”.

Vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cách đây nhiều năm cũng cho rằng dù HLV Park Hang Seo chưa nắm hết khả năng của các cầu thủ Việt thì các trợ lý và Hội đồng HLV quốc gia cũng nên có sự tư vấn, tham mưu cho ông Park trong việc chọn quân trên tuyển. Điều này sẽ giúp quân số lên tuyển có phong độ cao nhất và không tạo nên sự bức xúc với NHM và cũng với chính các cầu thủ.

Dẫu vậy, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ xứ Nghệ ở những đợt tập trung tiếp theo nếu các cầu thủ cần tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu với phong độ tốt.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn:  Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC thanh Hóa)

Hậu vệ: Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Thanh Long (TTVN)

Video: 
SLNA 3-2 Long An (Vòng 24 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X