Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Anh: "Việt Nam đủ sức đánh bại UAE tại Mỹ Đình"

Thứ Tư 16/10/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chuyên gia bóng đá Steve Darby tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh bại UAE tại Mỹ Đình.

 

Tối qua 15/10, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 thuyết phục ngay trên sân của đối thủ Indonesia. Điều này giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 bảng G với 7 điểm, đồng thời trở lại vị trí 97 trên BXH FIFA tháng 10.

Chuyên gia Anh Việt Nam đủ sức đánh bại UAE tại Mỹ Đình hình ảnh
Cựu HLV Steve Darby tin tưởng ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại UAE tại Mỹ Đình.

Chiến thắng ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước đội bóng kỵ rơ Indonesia tại đảo Bali nhận được sự đánh giá rất cao từ HLV người Anh Steve Darby.

Vị này nói trên Zing.vn: "Nhìn cách các cầu thủ Việt Nam chơi bóng, tôi thấy có một sự tự tin rất lớn trong họ. ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần tập thể rất cao. Từng vị trí trên sân luôn cho thấy tính kỷ luật trong từng pha bóng và rất biết cách chắt chiu cơ hội. Cách các học trò của HLV Park Hang Seo pressing cũng tuyệt vời.

Không phải bàn cãi gì về màn trình diễn của tuyển Việt Nam hôm nay. Đá thế này, tôi tin đội tuyển Việt Nam có thể tạo ra cú sốc trước UAE khi được chơi ở Mỹ Đình vào tháng 11/2019". 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tới. Một chiến thắng trước đối thủ này sẽ giúp đoàn quân áo đỏ tiếp tục duy trì vị trí trong tốp 2 nếu Thái Lan tiếp tục vượt qua Malaysia. Ngược lại, nếu không thực hiện được điều này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong việc chạy đua giành vé đi tiếp.

Báo Hàn Quốc: Tuyển Việt Nam phá dớp 20 năm, giấc mơ World Cup lên cao
Báo chí Hàn Quốc tới tấp đưa tin vui chiến thắng của tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo trên đất Indonesia, lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022.
Chấm điểm tuyển Việt Nam thắng Indonesia: Xuất sắc đồng đều
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, trong một trận đấu bùng nổ tại “thiên đường” Bali. Thật sự rất khó “so bó đũa chọn cột cờ” nhằm tìm...
Chuyên gia tiếc khi Việt Nam chỉ thắng 3-1
Chuyên gia Phan Anh Tú tiếc nuối vì Việt Nam có thể giành chiến thắng đậm hơn tỷ số 3-1 nếu tận dụng thành công các cơ hội có được
Báo Indonesia: Đội tuyển của chúng ta đã thua nhục Việt Nam
Báo giới Indonesia đã phải tâm phục khen ngợi ĐT Việt Nam sau thắng lợi tại Bali.
Indonesia lần đầu để thua Việt Nam trên sân nhà: Khỏe không đến già
Tối 15/10, đội chủ nhà Indonesia đã gục ngã trước ĐT Việt Nam thi đấu kỹ thuật, khoa học, bền bỉ, hiệu quả. Và trận đấu này cũng cho thấy sự vượt trội đến từ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X