Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại ngay sau Asian Cup

Thứ Sáu 25/01/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà Quang Hải, Công Phượng thể hiện ở Asian Cup 2019, chuyên gia Steve Darby cho rằng cả hai cần sớm xuất ngoại thi đấu.

Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại thi đấu

ĐT Việt Nam khép lại hành trình ở Asian Cup 2019 sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở tứ kết. Có thể nói đây là giải đấu thành công với thầy trò Park Hang Seo khi họ đã cho thấy một năng lực và bản lĩnh thi đấu không thua kém quá nhiều các nền bóng đá hàng đầu thế giới.

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ thể hiện, đặc biệt là hai cầu thủ Quang Hải, Công Phượng, chuyên gia bóng đá Steve Darby đã đưa ra lời khuyên cả hai nên sớm ra nước ngoài chơi bóng.

Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại sau Asian hình ảnh
HLV Steve Darby (trái) khuyên Quang Hải, Công Phượng và một số cầu thủ Việt Nam cần sớm xuất ngoại thi đấu

"Tôi nghĩ những cầu thủ như Quang Hải (số 19), Văn Đức (số 20), Công Phượng (số 10) hay Duy Mạnh (số 2) đều ở đẳng cấp cao nhất. Họ nên sang nước ngoài thi đấu nếu có thể.

Theo như tôi biết, Quang Hải đã được đội bóng nước ngoài tiếp cận, song CLB Hà Nội chưa tạo điều kiện cho cậu ấy được đi. Có thể khúc mắc nằm ở chi phí chuyển nhượng. Các đội bóng có thể đòi hỏi quyền lợi, nhưng hãy tạo điều kiện cho cầu thủ.

Phương án tốt nhất cần được tính đến là một thoả thuận cho mượn cầu thủ. Khi những ngôi sao này ra nước ngoài tập luyện, chơi bóng, họ sẽ tiến bộ", nhà cầm quân người Anh chia sẻ trên VTC News.

Ngoài việc đưa ra lời khuyên cho những cầu thủ đã thi đấu tốt nhất của Việt Nam, ông Steve Darby cũng không quên khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở sân chơi châu lục.

"Tuyển Việt Nam chơi vượt kỳ vọng của tất cả. Trước giải đấu, ai sẽ nghĩ rằng các cầu thủ sẽ lọt vào tứ kết, chỉ chịu thua Nhật Bản với bàn thua từ chấm phạt đền được xác định bởi công nghệ VAR chứ?

Họ đã chơi tốt trong cả năm trận, với đội hình được tổ chức hợp lý và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tuyển Việt Nam thực sự đã cống hiến 100% khả năng trong mọi trận đấu" - vị cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan nói tiếp.

Theo lịch trình vào tối mai 26/1, ĐT Việt Nam sẽ về tới Hà Nội, chính thức khép lại hành trình 1 tháng cho Asian Cup. Đây cũng là thời gian để các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện nghỉ ngơi sau khi đã vắt sức ở hai giải đấu liền nhau là AFF Cup và Asian Cup.

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.
Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.
Đoàn Văn Hậu đủ tố chất để thi đấu ở Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Vũ Như Thành khẳng định Văn Hậu đủ sức ra nước ngoài chơi bóng.
Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân...
VAR nhận phản ứng trái chiều sau trận Việt Nam vs Nhật Bản
Cho dù 2 tình huống này đều quyết định chính xác, nhưng sự can thiệp của VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản đang nhận nhiều chỉ trích.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X