Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chuyện Công Vinh và Anh Đức không thích nhau đã có từ lâu"

Thứ Tư 23/03/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của đội B.Bình Dương thừa nhận chuyện Anh Đức và Công Vinh không thích nhau ngoài sân tập đã có từ lâu chứ không phải mới bây giờ mới xảy ra.

HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: "Công Vinh và Anh Đức đều lớn hết rồi (cùng 31 tuổi), và đó là chuyện cá nhân nên tự cả hai sẽ giải quyết với nhau. Tuy nhiên, ban huấn luyện chúng tôi sẽ đề xuất lên lãnh đạo CLB để có buổi gặp gỡ Công Vinh và Anh Đức nhằm giải quyết ổn thỏa mọi việc".
Chuyen Cong Vinh va Anh Duc khong thich nhau da co tu lau hinh anh
HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn và đội trưởng Anh Đức ăn mừng sau bàn thắng của tiền đạo này ở AFC Champions League 2016


Trước câu hỏi "Ông có lo lắng rằng CLB B.Bình Dương sẽ gặp khó khăn khi thi đấu không nếu như không thể giải quyết được mâu thuẫn kéo dài giữa hai ngôi sao Công Vinh và Anh Đức?", HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết không có gì phải lo lắng.

Ông nói: "Họ không thích thì không đi chơi chung với nhau thôi. Nhưng điều quan trọng là vào thi đấu, cả hai đều phải gác lại những vấn đề cá nhân để phối hợp với nhau bình thường nhằm đưa CLB B.Bình Dương giành kết quả tốt nhất".

HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng cho rằng việc Anh Đức phê bình phát biểu của Công Vinh có khi cũng là điều tốt. Vì là đàn ông với nhau, thà nói chuyện thẳng thắn như vậy khi không hài lòng với nhau còn hơn là chẳng thèm nói gì càng khiến mâu thuẫn giữa cả hai nhiều hơn.

Trong khi đó, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết phải chờ sau khi Công Vinh hoàn thành nhiệm vụ quốc gia trở về, ông sẽ có cuộc nói chuyện với Công Vinh và Anh Đức xung quanh câu chuyện này.

Ông nói: "Chuyện Công Vinh và Anh Đức đôi co trên báo là không nên. Dù gì cả hai đều là cầu thủ của CLB B.Bình Dương, nên nói như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB cũng như tính đoàn kết trong đội.

Nhưng giờ Công Vinh đang tập trung đội tuyển VN, nên chúng tôi để anh ấy toàn tấm toàn ý phục vụ cho đội tuyển, đến khi anh trở về CLB sẽ có buổi làm việc sau.

Tuy nhiên, tôi nghĩ giữa Công Vinh và Anh Đức sẽ không vì thế mà mâu thuẫn, ảnh hưởng đến quá trình thi đấu ở CLB sau câu chuyện này".

Theo Tuổi Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X