Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện các bạn trẻ ‘không được’ mặc áo rét trong trận siêu cúp: Có phải vấn đề to tát?

Thứ Bảy 09/01/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những diễn biến trên sân, trận siêu cúp Quốc gia 2020 còn một hình ảnh đáng chú ý khác, đó là Quang Hải và các đồng đội Hà Nội ôm lấy những em bé mascot để giữ ấm trong lễ chào hỏi trước trận.

Tội các em, có hay không?

Mới đây, fanpage của Bongda24h và Trên đường Pitch đã nhận những bình luận gay gắt, chủ yếu phê phán BTC vì nỡ để các em nhỏ mặc áo cộc để ra sân, trong lễ chào hỏi trước trận siêu cúp Quốc gia. Đó là hình ảnh Quang Hải (và các đồng đội), mặc áo phao ấm áp, găng tay đầy đủ, ôm lấy những em bé đứng trước đang co ro vì lạnh.

Có thể thấy rất nhiều comment nhắm đến việc chỉ trích BTC, trong đó nhiều độc giả đặt câu hỏi liệu đây có phải vấn đề… ‘bạo hành trẻ em’. Nhưng trên thực tế, rõ ràng BTC KHÔNG bắt các em nhỏ ăn mặc phong phanh đến như vậy trước trận, trong khi các cầu thủ được mặc ấm. Đó là ý kiến hoàn toàn sai.

Ở những bức ảnh khác phóng viên của Bongda24h chụp được, như bức ảnh Đức Huy, Hùng Dũng, Việt Anh và Bruno, rõ ràng những bạn nhỏ mascot có mặc bên trong những chiếc áo dài tay để giữ ấm. Bởi vậy, hình ảnh một số bạn nhỏ không mặc áo ấm không nói lên bất kỳ điều gì để phải chỉ trích.

Tranh cãicác bạn trẻ không mặc áo rét ở trận siêu cúp quốc gia hình ảnh

Hình ảnh các cầu thủ Hà Nội che ấm cho các bạn nhỏ trong trận siêu cúp Quốc gia 2020. Có thể thấy các em đều chủ động mặc áo ấm chứ không phải "bị bắt mặc phong phanh"


Tất nhiên, phía CLB và BTC sân nên chú ý đến điều này từ trước, và dặn các em nhỏ mặc áo ấm trước khi bước vào sân làm lễ. Thời tiết của Hà Nội đang là 10 độ C và càng lạnh về tối, bởi vậy khi nhìn các bạn thiếu nhi phong phanh ra sân, rõ ràng ai cũng cảm thấy xót xa.

Dù vậy, Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội đã có hành động tốt nhất vào lúc đó, là chia sẻ hơi ấm của mình và chứng tỏ tinh thần đoàn kết, đùm bọc yêu thương nhau. Giải đấu, lễ hội nào chẳng có sai sót, nhưng ta nên chú ý đến những hành động ‘cái khó ló cái khôn’, thay vì cứ chăm chăm nhìn vào sai lầm.

Và hy vọng trong những trận đấu sắp tới trên sân cỏ cả nước, những hình ảnh không đáng có này sẽ không còn xuất hiện.

Hà Nội và Viettel đều ôm các bạn nhỏ để giữ ấm
Có thể thấy chỉ một vài em quên không mang áo ấm và vẫn được các cầu thủ Hà Nội ôm lấy



Hà Nội và Viettel đều ôm các bạn nhỏ để giữ ấm
Các cầu thủ Viettel thì không cần làm điều đó ở khung hình này, vì các bạn nhỏ đều chuẩn bị sẵn áo ấm




Tổng hợp Viettel vs Hà Nội 0-1 (siêu cúp Quốc gia 2020)

video


Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?
Trận đấu đầu tiên mùa giải đã kết thúc với tỷ số nghiêng về CLB Hà Nội, với bàn thắng duy nhất trận được ghi do công Bùi Hoàng Việt Anh. Như vậy, đoàn quân HLV...
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấmHLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm
Thất thủ với tỷ số tối thiểu trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã không thể có khởi đầu tốt cho mùa giải này. Dưới đây là những chia sẻ...
VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FCVIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FC
Nỗ lực của Hà Nội cuối cùng cũng đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới nhà ĐKVĐ Viettel ở giữa hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X