Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến bay chở các tuyển thủ Nhật Bản sang Việt Nam gặp sự cố

Thứ Ba 09/11/2021 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến bay chở các tuyển thủ Nhật Bản từ Hà Lan đã gặp sự cố nên không thể sang Việt Nam đúng như thời gian dự kiến.

Nhóm tuyển thủ Nhật Bản sang Việt Nam muộn hơn kế hoạch ban đầu

Thông tin từ Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản (JFA) cho biết, do chuyến bay chở nhóm tuyển thủ bị chậm khoảng 10 tiếng nên họ sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào lúc 19h thay vì 9h sáng như dự kiến.

Tuy nhiên, sau 1 tiếng đăng tải, JFA lại tiếp tục cập nhật thông tin rằng chuyến bay có thể đến chậm hơn. Phải khoảng 21h hoặc 22h ngày 9/11, nhóm các cầu thủ thi đấu ở châu Âu mới tới sân bay Nội Bài. Bên phía JFA không thông báo chi tiết lý do.

Với việc chuyến bay bị trễ, các cầu thủ này không thể góp mặt trong buổi tập chiều ngày 9/11 diễn ra vào 18h. Buổi tập duy nhất đầy đủ toàn đội sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Hajime Moriyasu

HLV Hajime Moriyasu tới Việt Nam cùng nhóm thứ 2

Nhóm tuyển thủ Nhật Bản bay từ Hà Lan sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng do JFA sắp xếp. Nhóm gồm nhiều cầu thủ ngôi sao như tiền đạo Takumi Minamino (Liverpool), Kyogo Furuhashi (Celtic), trung vệ Maya Yoshida (Sampdoria), Takehiro Tomiyasu (Arsenal),…

ĐT Nhật Bản nhận bất lợi lớn khi nhóm cầu thủ trụ cột có ít thời gian nghỉ ngơi và tập luyện, thể trạng của họ ít nhiều bị ảnh hưởng sau chuyến bay dài 9 tiếng. Trước đó, hai nhóm tuyển thủ bên phía “Samurai xanh” đã đặt chân đến Việt Nam. Nhóm đầu tiên gồm 5 người có mặt tối 7/11 gồm HLV Moriyasu và đã có buổi tập ở sân Hàng Đẫy tối 8/11. 

Nhóm thứ hai khoảng 10 người có mặt vào tối 8/11. Nhóm này gồm nhiều cầu thủ thi đấu ở Đức và những cầu thủ thi đấu trong nước còn lại, trong đó có những trụ cột của đội như hậu vệ Sakai, tiền vệ Endo, tiền đạo Asano và Ao Tanaka.

Cũng trong tối qua, chủ tịch JFA, ông Kashima Kozo đã đến Việt Nam. Nhiều thành viên quan chức của JFA cũng có mặt, theo sát tình hình đội tuyển quốc gia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 19h ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Moriyasu đặt mục tiêu giành chiến thắng, còn thầy trò HLV Park Hang Seo là hướng đến việc kiếm được những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?
Báo chí Nhật Bản mới đây đã công bố đội hình mà HLV Moriyasu nhiều khả năng sẽ ưu tiên sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt NamHLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, trên trang jleague.co đã có bài phỏng vấn với ông Miura Toshiya (GĐKT FC Gifu, cựu HLV ĐTQG Việt Nam) - người rất...
Người nhện ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngựNgười nhện ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngự
Thủ môn ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda cho biết trận đấu với ĐT Việt Nam vào hôm 11/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là thách thức không hề nhỏ với họ.
Chờ màn tái xuất của Trần Minh VươngChờ màn tái xuất của Trần Minh Vương
Sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương mang tới nhiều tin vui cho ĐT Việt Nam trước hai cuộc đọ sức khó khăn với tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia.
AFC gọi tên cầu thủ nguy hiểm của ĐT Nhật BảnAFC gọi tên cầu thủ nguy hiểm của ĐT Nhật Bản
Trước thềm lượt đấu thứ 5 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ AFC đã chỉ ra ngôi sao có thể sẽ mang đến sự khác biệt cho ĐT Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X