Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chương Thị Kiều trở lại, ĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ hai ở Đức

Thứ Sáu 16/06/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam gianh chiến thắng trước CLB Schott Mainz trong chuyến tập huấn tại Đức và đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Chương Thị Kiều.

Ngày 15/6, ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ hai trên đất Đức trong chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho World Cup. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại CLB Eintracht Frankfurt.

Trận gặp CLB Schott Mainz tiếp tục là cơ hội để ĐT Việt Nam thử nghiệm các vị trí. Trần Thị Thuý Nga, Nguyễn Thị Mỹ Anh…đều được HLV Mai Đức Chung tung vào sân từ những phút đầu tiên. 

Dù không có lợi thế về thể hình nhưng với kỹ thuật khéo léo, ĐT nữ Việt Nam chủ động kiểm soát bóng và phối hợp triển khai tấn công. Phút thứ 10, Mỹ Anh đi bóng tốc độ để băng lên chuyền bóng cho Hải Yến sút xa mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam.

Chương Thị Kiều trở lại, ĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ hai ở Đức 1
Chương Thị Kiều trở lại thi đấu sau 9 tháng chấn thương

Sang đến hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có 8 sự thay đổi người. Đáng chú ý, ở phút thứ 76, HLV Mai Đức Chung quyết định đưa Chương Thị Kiều vào thay vị trí của Trần Thị Thuý Nga. Đây là trận đấu đầu tiên của Chương Thị Kiều sau khi tạm nghỉ để điều trị và phục hồi chấn thương.

Trước đó, tại SEA Games 32, ban huấn luyện đã quyết định không đăng ký thi đấu để đảm bảo sự phục hồi tốt nhất cho cầu thủ này. Trong ngày trở lại, Chương Thị Kiều có màn thể hiện rất nỗ lực dù chỉ có ít phút thi đấu trên sân.

Những phút cuối trận, ĐT nữ Việt Nam có thêm một bàn thắng của Thuý Hằng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Đội bóng của HLV Mai Đức Chung có khởi đầu thuận lợi trong chuyến tập huấn tại Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X