Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chương Thị Kiều mất ngủ trước ngày sang New Zealand

Thứ Tư 05/07/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ở sân bay Nội Bài khi chuẩn bị lên đường sang New Zealand, trung vệ Chương Thị Kiều cho biết cô trằn trọc vì nghĩ cách đối phó với các đối thủ tại World Cup.

Nữ trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ: “Tại giải đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Mỹ và Hà Lan rất mạnh, còn đội tuyển nữ Việt Nam chỉ là ở mức trung bình. Tôi trằn trọc phải đối phó thế nào với ĐT Mỹ và Hà Lan. Thực sự tôi suy nghĩ nhiều. 

Đêm qua, tôi cũng hơi mất ngủ vì lo đồ đạc cá nhân. Thời tiết cũng sẽ là một vấn đề. Hiện tại ở Việt Nam khá nóng. Nhưng sang bên kia, thời tiết lại quá lạnh, với cầu thủ bị chấn thương thì sẽ gặp khó khăn.

Trung ve Chuong Thi Kieu 3/7
Trung vệ Chương Thị Kiều trằn trọc trước ngày lên đường sang New Zealand

Tôi có xem qua các trận giao hữu của Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Họ là các đội mạnh, thể hình cũng rất to khỏe. Thời gian qua thì HLV Mai Đức Chung đã cố gắng rèn và cải thiện cho chúng tôi tập cơ nhiều. Về bóng bổng, HLV cũng cho chúng tôi tập rất nhiều để làm sao phòng ngự bóng bổng và các tình huống cố định hiệu quả nhất”.

Chương Thị Kiều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng vẫn là cái tên đóng vai trò quan trọng của hàng phòng ngự ĐT. HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Chương Thị Kiều thì bây giờ chắc chưa đạt 90%, nhưng vị trí đó rất cần thiết với toàn đội. Có thể Kiều không thể đá 90 phút, nhưng có những thời điểm cô ấy có thể vào sân để điều chỉnh hàng phòng ngự, nhắc nhở các đồng đội”.

@bongda24h.vn.official Chia sẻ ở sân bay Nội Bài khi chuẩn bị lên đường sang New Zealand, trung vệ Chương Thị Kiều cho biết cô trằn trọc vì nghĩ cách đối phó với các đối thủ tại World Cup #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #bongdanu #bongdavietnam #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

ĐT nữ Việt Nam lên đường sang New Zealand dự World CupĐT nữ Việt Nam lên đường sang New Zealand dự World Cup
Sáng 5/7, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài, lên đường tham dự VCK World Cup nữ 2023 dưới sự chào đón của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X