Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chương Thị Kiều: Dù khó khăn nhưng tuyển nữ Việt Nam đã chiến đấu hết mình

Thứ Hai 07/02/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân của bàn thắng mở màn góp công vào chiến thắng 2-1 của tuyển nữ Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa, trung vệ Chương Thị Kiều đã có những chia sẻ đầy xúc động sau trận đấu.

Chương Thị Kiều hạnh phúc sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé dự VCK World Cup

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, trung vệ Chương Thị Kiều chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi chạm được chiếc vé dự VCK World Cup nữ. Tôi xin cảm ơn thầy Mai Đức Chung. Các thầy cô đã động viên chúng tôi. Thật sự, đây là một giải đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Xin cảm ơn người hâm mộ đã ở nhà theo dõi và cổ vũ cho chúng tôi”.

“Tôi thấy đội tuyển nữ Việt Nam đã có những thay đổi tích cực. Đội hình được trẻ hoá hơn so với những năm trước. Nhưng họ có sự quyết tâm, cố gắng và giành được niềm tin từ các đàn chị và Ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Bây giờ, cảm xúc của tôi thật khó tả. Đồng đội chúng tôi ôm nhau để khóc”.

Chương Thị Kiều

Chương Thị Kiều là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam trong trận đấu trước Đài Bắc Trung Hoa

Trong ngày mà tuyển nữ Việt Nam lần đầu giành tấm vé dự VCK FIFA World Cup trong lịch sử, bản thân cũng là người vừa ghi bàn cho cho đội nhà, trung vệ Chương Thị Kiều lại đón nhận tin buồn từ gia đình. Ông ngoại của cô qua đời. Ban huấn luyện động viên cô trong phòng thay đồ, mong cô sớm vượt qua nỗi đau buồn mất người thân.

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng có những dòng nhắn nhủ gửi đến người ông: "Ông ngoại ơi! Cháu của ông đã giành được vé đi World Cup rồi. Vui mừng đến tột đỉnh cũng là lúc nhận được tin ông đã không còn nữa. Cảm ơn ngoại đã luôn ủng hộ con đi theo con đường bóng đá. Con sẽ luôn nhớ về ngoại. Mong ngoại yên nghỉ".

Bóng đá Việt Nam đã tạo nên lịch sử ở World Cup nữBóng đá Việt Nam đã tạo nên lịch sử ở World Cup nữ
Đó là bài viết trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á sau trận thắng 2-1 của ĐT nữ Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa.
ĐT nữ Việt Nam tiếp tục phải ăn Tết tại Ấn Độ sau chiến tích lịch sửĐT nữ Việt Nam tiếp tục phải ăn Tết tại Ấn Độ sau chiến tích lịch sử
Do không có nhiều chuyến bay về Việt Nam nên thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục phải ăn Tết nơi xứ người cho tới tận ngày mùng 10.
ĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World CupĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World Cup
Các cô gái ĐT nữ Việt Nam đã hát vang bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng sau khi đánh bại tuyển Đài Loan để giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X