Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến CLB Hà Nội thất bại, thầy Park và bầu Hiển trầm ngâm

Thứ Tư 03/04/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mr.Park cùng ông bầu của CLB Hà Nội đã phải chứng kiến đội nhà thi đấu một cách yếu kém dẫn đến bàn thua với đội bóng được đánh giá yếu hơn.

CLB Hà Nội thất bại, thầy Park và bầu Hiển trầm ngâm 

Tối qua 2/4, đội bóng thủ đô có màn ra quân để tiếp đón đối thủ là Yangon Utd, đội bóng được đánh giá yếu hơn so với các cầu thủ Việt Nam. Trận đấu này cũng nhận được sự kỳ vọng từ HLV Park và bầu Hiển trên khán đài khi mà đội hình của Hà Nội FC được ví như “đội tuyển quốc gia thu nhỏ”. Nhưng mọi kịch bản đều không như dự tính khi đội bóng thủ đô đã để thua đau đớn trước đội bóng của Myanmar.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trên khán đài trận Hà Nội 0-1 Yangon. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

Yangon Utd hành quân đến Hà Nội hiện đang là đội bóng nằm bét bảng, trắng tay qua hai lượt trận trong đó có trận thua Naga World của Campuchia 1-2. Và mọi hi vọng đổ dồn về CLB Hà Nội khi mà mới đây đội bóng của bầu Hiển đã hủy diệt Naga World với tỉ số 10-0.

Nhưng tất cả lại ngược lại, trong suốt 90 phút  đội bóng thủ đô đã mắc rất nhiều sai lầm khi một trung vệ của Hà Nội đã để mất bóng và tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ 23 tuổi bên phía Yagon Utd băng xuống dứt điểm thành bàn thắng.

Không những thế, bước sang hiệp 2, đội bóng Việt Nam đã có một cơ hội ngon ăn khi một cầu thủ phòng ngự bên phía đội bạn đã có pha phạm lỗi với tiền đạo người Sénégal bên phía chúng ta dẫn đến Hà Nội FC được hưởng quả phạt đền. Nhưng thật đáng tiếc, đội trưởng Văn Quyết lại không tận dụng được cơ hội này và sút hỏng quả phạt đền để rồi chính anh phải ra sân do chấn thương.

Trong một kết cục thất bại của CLB Hà Nội, nét mặt của HLV Park bất chợt đượm buồn, ông trầm ngâm nhìn đội bóng Hà Nội thể hiện lối chơi nhạt nhòa và thiếu chính xác. Cũng trong suốt 90 phút, ống kính truyền hình cũng tranh thủ soi xét nét mặt của ông bầu CLB bóng đá Hà Nội vì ông không được vui, có nhiều suy tư và lo lắng cho các cầu thủ của mình. Cũng phải thôi ai mà có thể vui nổi khi đội bóng của mình đang không thể hiện đúng với phong độ thường ngày.

Chắc hẳn với trận thua đau đớn này, HLV Park sẽ có đôi lời góp ý với HLV Chu Đình Nghiêm để CLB Hà Nội có thể ổn định lại lực lượng và đem về những chiến thắng cho đội bóng thủ đô trong tương lai.

Tổng hợp: Hà Nội 0-1 Yangon



Sơn Hải (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X