Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Next Media 2020: Đại chiến giữa lịch sử và hiện tại

Thứ Bảy 26/09/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U17 Nutifood JMG vào chung kết ngay lần đầu tham dự sẽ đối đầu U17 SLNA từng 7 lần đăng quang lúc 17h00 chiều 27/9.

U17 Nutifood JMG đang thể hiện sức mạnh vô song, băng băng vượt qua các đối thủ với thành tích toàn thắng. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Guillaume Graechen lần lượt vượt qua U17 Phú Yên, U17 Sài Gòn và chính U17 SLNA để giành 9 điểm tuyệt đối và ghi tới 13 bàn thắng. 

Bước vào bán kết, trước đối thủ khó chịu là U17 HAGL, “những cậu bé nhà thầy Giôm” tiếp tục thể hiện bản thân bằng chiến thắng nhẹ nhàng 3-0.

Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ tiến đến trận chung kết theo cách chậm rãi hơn rất nhiều. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Lê Kỳ Phương phải ngược dòng trước U17 Sài Gòn. Sau đó, đội bóng xứ Nghệ có chiến thắng cách biệt 4-1 trước U17 Phú Yên để nắm chắc trong tay tấm vé vào bán kết. 

Việc để thua 2-4 trước chính U17 Nutifood JMG ở lượt trận cuối cùng của bảng B khiến U17 SLNA phải đối đầu chủ nhà U17 PVF ở bán kết. Tuy nhiên, sự lì lợm và bản lĩnh giúp cho Đinh Xuân Tiến và các đồng đội vượt qua U17 PVF với tỷ số 4-1 ở loạt sút luân lưu cân não.

Chung kết giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Next Media 2020 hình ảnh
U17 Nutifood (áo trắng) hướng đến ngôi vương với thành tích toàn thắng

Có thể nói, U17 Nutifood JMG và U17 SLNA chính là cuộc đối đầu giữa một chàng tân binh và một tay lão luyện. Giờ đây, cả hai đều đi tìm sự khẳng định về đẳng cấp và sức mạnh. U17 SLNA là đội đầu tiên vô địch giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia và đến nay, họ đã có 9 lần vào chung kết, đem về phòng truyền thống 7 chiếc cúp vô địch. 

Đáng chú ý, trong thành phần BHL của đội bóng giàu thành tích nhất giải còn có sự hiện diện của thần đồng một thời – Phạm Văn Quyến. Ở loạt sút luân lưu cân não với U17 PVF, “Cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam đã có những hành động khích lệ tinh thần và chia sẻ kinh nghiệm kịp thời cho các học trò. “Quả ngọt” đã tới khi cả 4 cú sút luân lưu của U17 SLNA đều được thực hiện thành công, còn thủ môn Cảnh Tiệp cản phá xuất sắc 2 cú đá 11m của đối phương.

U17 SLNA (ao vang) dat muc tieu gianh chiec cup thu 8 trong lich su doi bong.
U17 SLNA (áo vàng) đặt mục tiêu giành chiếc cúp thứ 8 trong lịch sử đội bóng.

Gương mặt được kỳ vọng nhất của U17 SLNA tiếp tục là đội trưởng Ngô Văn Bắc - nhân tố nổi bật từ VCK U15 Quốc gia - Next Media 2019. Ngoài “Captain” Văn Bắc, Đinh Xuân Tiến và Nguyễn Văn Bách cũng là “ngòi nổ” nguy hiểm bên phía đội bóng xứ Nghệ khi cả hai đều có được 2 bàn thắng tại giải đấu.

Bên phía U17 Nutifood JMG, HLV Guillaume Graechen sở hữu “cỗ máy săn bàn” Dương Quang Trung Hiếu với 5 pha lập công chỉ trong 4 trận đã qua. Ngoài ra, Cao Hoàng Minh cũng sẵn sàng tạo nên những siêu phẩm khi “bỏ túi” 3 bàn thắng đều được thực hiện ở ngoài vòng cấm.

Với những gì đã thể hiện trên đường tới chung kết, U17 Nutifood JMG và U17 SLNA hứa hẹn sẽ cống hiến một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn cũng những khoảnh khắc khó quên. Trận đấu cuối cùng của giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – Next Media 2020 sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều 27/9.

Ngoài việc tới sân theo dõi, NHM có thể thưởng thức những diễn biến trực tiếp của trận đấu trên kênh truyền hình On Sports – VTC3; Youtube cũng như Fanpage của Next Sports, VFF Channel và On Sports; App On Sports và Next Sports.

Đây là năm thứ hai liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) của Next Media sẽ sản xuất và truyền hình trực tiếp trận khai mạc, bán kết và chung kết trên các kênh truyền hình. Đối với các trận đấu còn lại, Next Media thực hiện truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.

Bên cạnh Next Media, Vòng chung kết năm nay còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác bao gồm Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) (Nhà tài trợ đồng hành) và Công ty Cổ phần Động Lực.

Lich thi dau tran chung ket giai bong da Vo dich U17 Quoc gia - Next Media 2020
Lịch thi đấu trận chung kết giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X