Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết AFC Cup: Hùng Dũng chỉ tên cầu thủ mà cả đội Hà Nội cần học tập

Thứ Ba 06/08/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lấy “gương sáng” Trần Đình Trọng để các đồng đội noi gương.

 

Vào lúc 19h00 tối mai 7/8, hai CLB Hà Nội vs Bình Dương sẽ bước vào trận lượt về chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Trước trận này, đội bóng Thủ đô đang có lợi thế khi có một bàn thắng sân khách.

Mặc dù vậy, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn tỏ ra thận trọng: “Lợi thế thắng 1-0 trước Bình Dương ở trận lượt đi rất mong manh và chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp tại AFC Cup".

Do Hung Dung chia se trong buoi hop bao truoc tran chung ket AFC Cup 2019. Anh: Ha Noi FC
Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết AFC Cup 2019. Ảnh: Hà Nội FC

Thêm vào đó, tiền vệ sinh năm 1993 cũng bất nhờ nhắc tới hậu vệ Đình Trọng, người sẽ vắng mặt ở chặng đường còn lại của mùa giải vì chấn thương. 

"Chúng tôi không quan tâm nhiều tới B.Bình Dương chơi như thế nào mà quan trọng nhất là Hà Nội FC sẽ thể hiện mình ra sao. Thực tế, thời gian qua, việc thiếu vắng Đình Trọng ở hàng thủ đã ảnh hưởng nhiều tới đội bóng. Đình Trọng luôn truyền đạt thông tin, nhắc nhở các đồng đội rất tốt đặc biệt ở thời điểm cuối trận.

Các cầu thủ khác cần phải học cậu ta, chơi thật tập trung để tránh những bàn thua đáng tiếc trong những phút cuối cùng”, Hùng Dũng tâm sự. 

Khi báo chí đặt vấn đề về tầm ảnh hưởng của Văn Quyết trong lối chơi của Hà Nội FC, tiền vệ đa năng Đỗ Hùng Dũng bày tỏ: "Hà Nội FC là một tập thể mạnh, toàn đội hỗ trợ nhau chứ không phụ thuộc vào cầu thủ nào. Nếu trận đấu tới B.Bình Dương quá chú ý tới Văn Quyết hay Omar thì có lẽ Quang Hải hoặc Ngân Văn Đại sẽ tỏa sáng".

Trước chung kết AFC Cup 2019, HLV Bình Dương e ngại sức mạnh của Hà Nội
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X