Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết AFC Cup 2019: Nhà vô địch AFF Cup thách thức Hà Nội FC

Thứ Ba 06/08/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã hạ quyết tâm lật ngược thế cờ trước chủ nhà Hà Nội để giành vé đi tiếp.

Trước trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ tự tin với giới truyền thông.

Chung kết AFC Cup Nhà vô địch AFF Cup thách thức Hà Nội FC hình ảnh
Tiến Linh muốn đánh bại chủ nhà Hà Nội FC

Anh tâm sự: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu và tất cả đã sẵn sàng để chơi một trận chung kết đích thực với tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình.

Trận lượt đi cách đây 1 tuần và trận đấu ở V.League vừa qua thời tiết mưa và ảnh hưởng tới lối chơi của 2 đội. Hy vọng thời tiết sẽ ủng hộ 2 đội trong buổi tối 7/8. Bình Dương tự tin có thể triển khai lối chơi riêng gây bất ngờ cho Hà Nội FC trong điều kiện thời tiết lý tưởng".

Tiến Linh cũng mong muốn có được một bàn thắng trên sân Hàng Đẫy vào tối mai để cùng đội nhà đi tiếp. Anh nói thêm: "Thực sự thì chiến thắng của toàn đội mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi muốn làm được điều đó để đi tiếp tại AFC Cup 2019.

Về cá nhân, tôi rất muốn mình có được 1 bàn thắng vào lưới Hà Nội FC. Tôi có tham vọng làm được một điều gì đó cùng CLB trên đấu trường châu lục".

Nhận xét về cầu thủ nguy hiểm nhất của Hà Nội lúc này là tiền đạo đội trưởng Văn Quyết, Tiến Linh chia sẻ thêm: "Anh Quyết là cầu thủ giỏi và dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ phải làm hết sức để hạn chế khả năng của anh ấy".

Hà Nội FC sẽ tiếp B.Bình Dương ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19 giờ tối mai 7/8. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Mong bạn đọc theo dõi.

Không thể trông đợi Quang Hải ghi nhiều bàn thắng
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng không thể yêu cầu Quang Hải trận nào cũng ghi bàn.
Chung kết AFC Cup: Hùng Dũng chỉ tên cầu thủ mà cả đội Hà Nội cần học tập
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lấy “gương sáng” Trần Đình Trọng để các đồng đội noi gương.
Trước trận chung kết AFC Cup: HLV Chu Đình Nghiêm ngại lối chơi của Bình Dương
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận chung kết AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra ái ngại lối chơi của Becamex Bình...
Trước chung kết AFC Cup 2019, HLV Bình Dương e ngại sức mạnh của Hà Nội
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X