Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chun Jae Ho: Tiếc vì không thể thắng Hải Phòng làm quà cưới

Chủ Nhật 23/10/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 21 V-League đã kết thúc với tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà Hải Phòng, sau trận HLV Chun Jae Ho bày tỏ sự tiếc nuối với thất bại.

“Chúc mừng chiến thắng của Hải Phòng” – thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ sau trận thua trên sân Lạch Tray. Bị đội chủ nhà dẫn trước 3-0, đoàn quân Chun Jae Ho đã gượng dậy và gỡ 2 bàn, nhưng chừng đó là chưa đủ để giành điểm. “Chúc mừng chiến thắng của Hải Phòng. Chúng tôi rất buồn với thất bại này và cần phân tích lý do vì sao để thua ngày hôm nay.”

Lý giải về nguyên nhân thua trận, ông Chun tiếp tục: “Do phải di chuyển quá nhiều nên thể lực các cầu thủ Hà Nội bị ảnh hưởng. Ngoài ra, đám cưới của Chủ tịch CLB cũng ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho trận đấu. Bản thân tôi muốn giữ lời hứa, dành tặng chiến thắng làm món quà cưới cho Chủ tịch nhưng rất tiếc không thể làm được điều đó.

HLV Chun Jae Ho chia se sau tran thua Hai Phong
HLV Chun Jae Ho chia sẻ sau trận thua Hải Phòng

Về chiến thuật thì HLV Chu Đình Nghiêm có sự chuẩn bị tốt. Hiệp 1 Hà Nội chơi tệ nhưng hiệp 2 đã lấy lại sự quyết tâm. Giải đấu còn 5 vòng nữa. Ngày hôm nay, Văn Quyết ngồi dự bị vì chưa đảm bảo thể lực để có thể đá chính. Quyết mới tập trở lại 2 ngày và bị ảnh hưởng thể lực”.

Với thất bại này, Hà Nội chỉ còn hơn Hải Phòng 2 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng còn 1 trận trong tay. Cuộc đua trong phần còn lại của mùa giải vẫn rất hấp dẫn với sự cạnh tranh của Hà Nội, Hải Phòng, Bình Định và thậm chí Viettel.

Video bóng đá: Hải Phòng 3-2 Hà Nội (Vòng 21 V.League 2022)Video bóng đá: Hải Phòng 3-2 Hà Nội (Vòng 21 V.League 2022)
Video bóng đá Hải Phòng vs Hà Nội hôm nay 23/10. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hà Nội vs Hải Phòng Vòng 21 V.League 2022 mới nhất.
Thua Hải Phòng, Hà Nội chẳng thể tặng quà cưới ý nghĩa cho chủ tịch CLBThua Hải Phòng, Hà Nội chẳng thể tặng quà cưới ý nghĩa cho chủ tịch CLB
Tối 23/10, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại CLB dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng 21 V.League.
VIDEO: Xem lại pha đốt đền của Bùi Hoàng Việt Anh trước khung thành Hà Nội FCVIDEO: Xem lại pha đốt đền của Bùi Hoàng Việt Anh trước khung thành Hà Nội FC
Trước sức ép của đội chủ nhà Hải Phòng, cuối cùng khung thành CLB Hà Nội đã phải rung lên sau pha đốt lưới nhà của trung vệ Trước sức ép của đội chủ nhà Hải Phòng, cuối cùng khung thành CLB Hà Nội đã phải rung lên sau pha đốt lưới nhà của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.
Thắng Hà Nội, Hải Huy nói gì về cơ hội vô địch V-League 2022?Thắng Hà Nội, Hải Huy nói gì về cơ hội vô địch V-League 2022?
Người mang băng thủ quân Hải Phòng FC, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã có những chia sẻ thận trọng sau trận thắng 3-2 trước đối thủ Hà Nội tối 23/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X