Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho: Hà Nội có 80% khả năng vô địch

Thứ Sáu 04/11/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất kể chia điểm trước Thanh Hoá và không thể tận dụng cơ hội bỏ cách Hải Phòng, HLV Chun Jae Ho vẫn tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương.

HLV Chun chia sẻ sau trận hoà Thanh Hoá

Pha ghi bàn của Tuấn Hải giúp Hà Nội dẫn trước Thanh Hoá ngay trên sân khách, nhưng đội đầu bảng đã bị đối thủ gỡ hoà với bàn thắng của Nguyễn Thái Sơn – cầu thủ trẻ lần đầu đá chính tại V-League. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chun Jae Ho chỉ ra điểm không hài lòng:

“Chúng tôi tiếc với kết quả hoà, nhưng thi đấu trên sân khách khó lấy 3 điểm. Chúng tôi kiểm soát bóng chưa được tốt ở khu vực giữa sân, các cầu thủ bị ảnh hưởng mặt thể lực nên cầm bóng không được tốt. Ở tình huống bị gỡ hoà, cầu thủ của tôi không quan sát kỹ và mắc lỗi hệ thống.

Dù vậy, tôi không nghĩ trận hoà này ảnh hưởng tới chức vô địch. CLB Hà Nội đang cố gắng chuẩn bị cho từng trận. Hôm nay khi đối đầu với Thanh Hoá – CLB đã trụ hạng có tâm lý thoải mái hơn chúng tôi, cầu thủ gặp áp lực, tâm lý để bảo vệ chức vô địch. Phía trước Hà Nội còn 2 trận sân nhà, chúng tôi còn quyền tự quyết cho chức vô địch và sẽ chuẩn bị thật kỹ. Chúng tôi còn quyền tự quyết và có khả năng vô địch 80%.”

HLV Chun Jae Ho Hà Nội có 80% khả năng vô địch 1
Hà Nội của HLV Chun Jae Ho bị Thanh Hóa cầm chân và lỡ cơ hội vượt lên

Nói về công tác trọng tài, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ: “Tôi không có nhận xét gì, họ là con người thì việc sai lầm là điều có thể hiểu được. Dù sao, các trọng tài cần bắt chính xác và khách quan hơn. Trọng tài là một phần của bóng đá, nên các cầu thủ hay BHL cũng cần vượt qua điều đó.

Tôi nghĩ là các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình, không có thái độ chủ quan hay thiếu tôn trọng đối phương. Nếu ai có thái độ tập luyện không tốt, tôi không bao giờ cho thi đấu”.

Với kết quả này, Hà Nội vẫn duy trì khoảng cách 1 điểm với Hải Phòng, trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Cuộc đua vô địch ở những vòng đấu cuối sẽ rất hấp dẫn.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X