Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho không muốn so sánh Văn Quyết với Quang Hải

Chủ Nhật 30/10/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lấy lại ngôi đầu sau trận thắng Đà Nẵng, CLB Hà Nội của HLV Chun Jae Ho đang có nhiều cơ hội để vô địch mùa này.

Để thua Hải Phòng ở vòng đấu gần nhất, ngôi đầu của Hà Nội đã lung lay nhưng họ đã đòi lại vị trí với chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng trên sân nhà. Các cầu thủ ghi bàn là Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV người Hàn Chun Jae Ho thừa nhận:

“Toàn đội có chút vấn đề tinh thần sau trận thua Hải Phòng. Chúng tôi có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này và hướng đến kết quả tốt nhất. CLB Hà Nội luôn luôn cố gắng cho từng trận, đật được mục tiêu đề ra trong năm nay. Chiến thắng này rất quan trọng, nhưng chúng tôi cũng cần đảm bảo không để tình trạng chấn thương nặng hơn.

HLV Chun Jae Ho không muốn so sánh Văn Quyết với Quang Hải 1
CLB Hà Nội của HLV Chun Jae Ho lấy lại ngôi đầu bảng sau trận thắng Đà Nẵng

Ngày hôm nay, Thành Chung và Văn Hậu gặp chút vấn đề liên quan đến sức khỏe, không tập cùng đội 1-2 ngày rồi. Về trận đấu, sau phút 70 tôi thấy 2 cánh của chúng tôi khai thác quá nhiều, cần kiểm soát lại thế trận, cầm lại bóng. Chúng tôi xếp 3 trung vệ thì đá ổn định hơn, đưa Văn Quyết vào giữa cầm lại nhịp.

Quyết là linh hồn trong triển khai tấn công và đang có phong độ rất tốt, thể hiện qua suất triệu tập lên tuyển Việt Nam. Quang Hải Văn Quyết đá 2 vị trí khác nhau hoàn toàn và không thể so sánh. Văn Quyết đá vị trí đá tiền đạo lệch trái, Quang Hải đá hộ công. Mất Quang Hải, tôi phải tận dụng tối đa con người hiện tại để phục vụ lối chơi cho toàn đội, đó là điều mà tôi hướng đến”.

Hôm nay cũng đánh dấu bàn thắng đầu tiên của Hùng Dũng tại V-League mùa giải này, HLV Chun Jae Ho bày tỏ: “Lâu rồi cậu ấy mới lấy lại cảm giác ghi bàn, tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Hùng Dũng. Dũng đóng vai trò cân bằng trong lối chơi của Hà Nội FC, tấn công, phòng ngự. Dũng luôn nỗ lực trong sinh hoạt tập luyện, là cầu thủ giúp lối chơi của Hà Nội cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Bàn thắng ngày hôm nay tiếp thêm động lực cho Hùng Dũng để hướng đến những trận còn lại của mùa giải”.

Tổng hợp Hà Nội 3-0 Đà Nẵng

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X