Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Giggs và Scholes đến Việt Nam, tham dự lễ khánh thành học viện PVF

Thứ Hai 20/11/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, 2 huyền thoại của Quỷ đỏ đã có mặt tại Hưng Yên, Việt Nam để tham dự buổi họp báo lễ khánh thành trung tâm đào tạo trẻ PVF.


Hôm nay (20/11), cựu danh thủ Ryan Giggs đã có mặt ở Việt Nam để ký hợp đồng trong vai trò Giám đốc bóng đá PVF. Theo đó, huyền thoại của Man United khẳng định sẽ mang tất cả những kinh nghiệm trong sự nghiệp của mình để làm việc tại đây. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người xứ Wales thừa nhận cơ sở vật chất tại PVF ngang với trung tâm đào tạo của M.U, với những trang thiết bị hiện đại hàng đầu châu Á, có tổng mức đầu tư 1,2 triệu euro.
 
Chia sẻ về kế hoạch làm việc của mình, Ryan Giggs cho biết sẽ cùng BHL lên chế độ dinh dưỡng, tập luyện và giúp các cầu thủ trẻ có khát khao chiến thắng. Cùng với đó, ông hy vọng lò đào tạo PVF sẽ cho ra những tài năng của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Được biết, hệ thống đào tạo mà PVF đang áp dụng được mua từ Benfica, sau khi tập đoàn Vingroup đánh bại cả Monaco lẫn Man City.
 
Chia sẻ về câu hỏi liệu có mở rộng cơ sở đào tạo đến những quốc gia khác tại Đông Nam Á hay không, đại diện PVF trả lời mô hình sẽ không được mở rộng ngoài Việt Nam, nhưng luôn đón chào những tài năng trẻ muốn tham gia đào tạo từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, Trung tâm sẽ tổ chức các trận giao hữu lứa tuổi U15 vào chiều nay, với các đội bóng Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Australia), Busan I’park (Hàn Quốc) và U15 PVF.
 
Đồng hành với Ryan Giggs, cựu tiền vệ tài hoa Paul Scholes cũng bày tỏ sự hài lòng khi đặt chân tới Việt Nam. Số 18 một thời của chủ sân Old Trafford cho biết rất cảm kích bởi những tình cảm của NHM, và mong rằng sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian lâu dài hơn.
 
Anh le khanh thanh PVF
Lễ khánh thành trung tâm đào tạo PVF. 
 
Ryan Giggs
Ryan Giggs chia sẻ cảm nghĩ sau khi ký hợp đồng với PVF.

Paul Scholes
Paul Scholes ít chia sẻ trong buổi họp báo hơn so với Giggs.

Terry Robinson
Terry Robinson - Giám đốc kỹ thuật PVF.

 Đại diện hội CĐV Man Utd Việt Nam đặt câu hỏi cho Ryan Giggs và Paul Scholes.

 

Giggs ky hop dong voi PVF
Ryan Giggs ký hợp đồng với PVF.

Giggs
Sự xuất hiện của Ryan Giggs là tâm điểm của buổi họp báo.

Lo dao tao PVF 3
Chế độ dinh dưỡng tại PVF sẽ được lên kế hoạch cụ thể.
Lo dao tao PVF 2
Cơ sở vật chất hiện đại tại PVF.
Lo dao tao PVF 1
Bể bơi tại trung tâm PVF.

Lo dao tao PVF 4
Bên trong lò đào tạo PVF.

Nguyệt Anh – Như Đạt

Hàng trăm CĐV M.U chào đón nồng nhiệt Ryan Giggs và Paul Scholes đến Việt Nam
Đã có hàng trăm CĐV M.U có mặt tại sân bay Nội Bài trưa nay 19/11 để chào đón hai huyền thoại Quỷ đỏ Ryan Giggs và Paul Scholes đến Việt Nam dự sự kiện của PVF.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X