Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị đối đầu Xuân Trường, Lê Sỹ Minh nói gì?

Thứ Sáu 02/08/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với HAGL, Lê Sỹ Minh đã tiết lộ lý do trở lại Nam Định chỉ sau nửa mùa chuyển đến Than Quảng Ninh.

Lê Sỹ Minh trở về Nam Định

 
Sau khi V-League 2018 kết thúc, Lê Sỹ Minh chia tay Nam Định để gia nhập Than Quảng Ninh, một đội bóng được đánh giá có tham vọng lớn hơn. Nhưng sau nửa mùa ở đội bóng đất Mỏ, Sỹ Minh quyết định trở lại đội bóng quê hương.

Tiết lộ lý do Lê Sỹ Minh trở về Nam Định hình ảnh
Lê Sỹ Minh trở về Nam Định và đang có phong độ rất tốt.
 
Trở lại “mái nhà xưa”, Sỹ Minh nhanh chóng hoà nhập cùng cả đội để giúp Nam Định bay cao trong thời gian qua. Tiền vệ này đã có 2 bàn thắng, gần nhất là pha lập công đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp giúp đội bóng thành Nam đánh bại SLNA với tỉ số 2-0.
 
HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá: “Với tố chất khéo léo, kỹ thuật và khả năng sút phạt tốt, Sỹ Minh dần lấy lại được nhịp thi đấu. Đặc biệt trong trận gặp SLNA, Sỹ Minh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh riêng trong từng trận đấu để sử dụng cậu ấy hợp lý nhất”.
 

Tiết lộ lý do

 
Tại Than Quảng Ninh, Sỹ Minh ít có cơ hội ra sân do HLV Phan Thanh Hùng đang sở hữu bộ đôi tiền vệ ghi bàn tốt nhất V-League 2019 là Mạc Hồng Quân và Hải Huy. Đó là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này trở lại Nam Định.
 
“Qua nửa mùa thi đấu cho Than Quảng Ninh, do không được thi đấu nhiều nên tôi quyết định xin trở lại Nam Định” – Sỹ Minh chia sẻ: “Trở về lần này, tôi ban đầu cũng rất hồi hộp và muốn thể hiện mình cùng anh em trong CLB''.
 
''Tôi chơi bóng cho CLB Nam Định lâu rồi nên khi trở về hòa nhập rất dễ. Tôi muốn cùng các đồng đội nỗ lực hết sức mình mang về kết quả tốt cho Nam Định mùa này”.
 
Cuối tuần này, Sỹ Minh sẽ có cơ hội đối đầu với tuyến giữa gồm nhiều gương mặt đẳng cấp của HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương,… Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 4/8.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Nam Định vs HAGL: Quyết phá kỷ lục, sốt vé vào sân Thiên Trường
Với việc CĐV Nam Định đang muốn phá kỷ lục về lượng khán giả đến sân, vé vào sân Thiên Trường trận gặp HAGL đang trở nên “sốt” dù trận đấu còn hai ngày nữa mới...
Trước vòng 19 V-League: Hà Nội vs Bình Dương tái đấu
Trận cầu tâm điểm tại vòng 19 V-League 2019 chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, trận Nam Định vs HAGL cũng hứa hẹn sẽ là...
HAGL mất một cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách tới Nam Định
Trước chuyến làm khách tại Nam Định vào cuối tuần này, đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một thông tin không hề vui vẻ về lực lượng.
Vì sao CLB Nam Định bị phạt sau trận thắng SLNA?
Việc CLB Nam Định bị phạt 35 triệu đồng sau trận đấu với SLNA đang khiến NHM bóng đá thành Nam băn khoăn. Vậy cớ sao Nam Định bị phạt?
Nam Định quyết phá kỷ lục trong trận gặp HAGL trên sân Thiên Trường
Trước vòng 19 V-League, hội CĐV Nam Định đang lên kế hoạch phá kỷ lục về lượng khán giả tới sân tại V-League khi đón tiếp HAGL trên sân Thiên Trường.
Nam Định đón hai tin không thể buồn hơn trước trận gặp HAGL
Trước màn đọ sức với HAGL vào cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận hai thông tin chẳng mấy vui vẻ sau trận thắng SLNA ở vòng đấu thứ 18.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X