Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị chốt vụ Ngọc Hải và Anh Khoa

Thứ Sáu 23/10/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận được công văn của SHB Đà Nẵng thì SLNA và Quế Ngọc Hải đã chốt ngày làm việc với đội bóng sông Hàn để kết luận số tiền đền bù trong vụ Ngọc Hải phạm lỗi Anh Khoa.
 

Vu Ngoc Hai pham loi voi Anh Khoa sap chot lai
Vụ Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa sắp chốt

Pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi Anh Khoa trong trận SLNA vs SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League 2015 đã có hậu quả nặng nề. Trung vệ xứ Nghệ bị treo giò 6 tháng ở giải trong nước, cấm lên ĐTQG và nhất là phải đền bù số tiền 800 triệu đồng chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Dù tiền vệ của đội bóng sông Hàn đã phẫu thuật thành công nhưng vụ Ngọc Hải phạm lỗi Anh Khoa vẫn chưa khép lại vì khúc mắc trong chi phí chữa trị.

Đội bóng sông Hàn đã tạm ứng số tiền hơn 30.000 USD để chữa trị cho tiền vệ 24 tuổi sau pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi Anh Khoa. Nhưng theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, Ngọc Hải phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị khoảng 800 triệu đồng. Phía SHB Đà Nẵng cũng đã gửi công văn tới SLNA đề nghị Ngọc Hải sớm đền bù số tiền trên.

Nếu Ngọc Hải và SLNA bắt tay để “đánh sập” VFF
Pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa đã đi ra ngoài khuôn khổ của bóng đá. Cái chân của tiền vệ SHB Đà Nẵng đã được phẫu thuật thành công, chờ ngày trở lại....

Rõ ràng 800 triệu đồng là quá sức với một cầu thủ trẻ như Quế Ngọc Hải vốn chỉ có lương 15 triệu đồng/ tháng và chưa có tiền lót tay hay chuyển nhượng. Chính vì vấn đề trên mà vào ngày 26/10 tới, SLNA và Ngọc Hải sẽ làm việc với SHB Đà Nẵng để chính thức khép lại vấn đề này. Rất có thể cả SLNA và SHB Đà Nẵng sẽ cùng chia sẻ gánh nặng kinh tế với Ngọc Hải bởi dù sao đây cũng là những đội bóng chủ quản, còn Ngọc Hải và Anh Khoa chỉ là những người lao động.

Thời gian qua thì Anh Khoa đã sang Singapore tiến hành phẫu thuật thành công. Dù vậy việc tiền vệ SHB Đà Nẵng có trở lại được hay không vẫn còn phải đợi kết luận của các bác sĩ. Trong 3 tháng tới, mỗi tháng Anh Khoa sẽ phải sang Singapore 1 lần để tái khám xem có thể trở lại sân cỏ được không.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X