Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị cho SEA Games 30, U22 Việt Nam còn những ai?

Thứ Ba 29/01/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giới hạn độ tuổi U22 (sinh năm 1997 đổ lại), chiến dịch SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam gồm những cầu thủ nào?


Quang Hải vẫn là hạt nhân
 

Nòng cốt U23 Việt Nam gây chấn động châu Á tại Trung Quốc đã quá tuổi, và chỉ còn vỏn vẹn 7 cái tên sẽ còn chinh chiến tại SEA Games 2019 sắp tới (tổ chức tại Philippines). Đây là một trong những mục tiêu chính của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt Việt Nam, cùng với giải đấu AFF Cup.
 
Chưa một lần lên ngôi tại SEA Games, tất nhiên VFF sẽ đặt kỳ vọng lớn vào ông Park, và sẽ triệu tập những cái tên xuất sắc nhất có thể, từ năm 1997 đổ lại. Điều này đồng nghĩa, những Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh hay Tiến Dũng (Viettel) đều quá tuổi tham dự.

Lực lượng ĐT U22 Việt Nam ra sao trước SEA Games 30 hình ảnh

Đây sẽ là nòng cốt của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới


Dù vậy, ông Park vẫn còn 7 cái tên có thể sử dụng ngay lập tức, qua những giải đấu vừa rồi. Đó là Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn) và cặp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh – Hà Đức Chinh. Đây đều là những cầu thủ chất lượng của ĐT Việt Nam, và sẽ là hạt nhân cho kế hoạch chinh phục SEA Games 30.
 
Cùng với đó, trong danh sách những nhân tố tiềm năng, vẫn còn những cái tên ít nhiều đã làm việc với HLV Park Hang Seo, đó là Bùi Tiến Dụng, Đinh Thanh Bình, Hồ Tấn Tài hay Phan Thanh Hậu,…
 
Theo dự kiến, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có mặt tại Campuchia vào tháng sau, theo dõi giải đấu U22 Đông Nam Á để “nhặt ngôi sao”, bổ sung cho ĐT U22 Việt Nam trong những kế hoạch sắp tới.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ

HLV Quốc Tuấn nói không với việc bổ sung sao khủng lên U22 Việt Nam
Trong trận giao hữu diễn ra vào chiều tối nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã có trận hòa không bàn thắng với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc, và ông đã tỏ ra hài...
HLV Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Sốc: Đối thủ của Việt Nam tuyên bố bỏ giải khi U22 Đông Nam Á đã cận kề
Chưa đầy 1 tháng trước khi U22 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đang nhận những tin tức không hay về đối thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X