Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chữa trị vài năm thì Ngọc Hải vẫn phải chịu, cứ án phạt mà làm”

Thứ Sáu 11/12/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mọi việc đã xong nhưng phía SHB Đà Nẵng vẫn đầy hậm hực khi nói về vụ Ngọc Hải, Anh Khoa. Mới đây, GĐĐH Bùi Xuân Hòa lại tiếp tục đổ mọi tội lỗi lên trung vệ SLNA.

Chua tri vai nam thi Ngoc Hai van phai chiu chua tri cho Anh Khoa hinh anh
GĐĐH Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng

Trong tuần vừa qua, vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã tháo được nút thắt quan trọng nhất là số tiền 830 triệu đồng chi trả viện phí cho tiền vệ đội bóng sông Hàn. Cụ thể, bầu Đức ủng hộ theo tư cách cá nhân cho Ngọc Hải 400 triệu, phần còn lại sẽ do nhà tài trợ của SLNA chi trả. Sau khi đội bóng xứ Nghệ nhận được hết số hóa đơn thì sẽ lập tức chuyển khoản cho SHB Đà Nẵng.

Tưởng như mọi việc đã êm xuôi nhưng mới đây GĐĐH Bùi Xuân Hòa tiếp tục “dọa dẫm” trung vệ SLNA trong vụ Ngọc Hải, Anh Khoa. Cụ thể, chấn thương của tiền vệ SHB Đà Nẵng là rất nặng, sẽ phải tái khám nhiều lần. Thậm chí, quá trình tái khám có thể diễn ra trong vài năm. Và mỗi lần ra nước ngoài thì ông Hòa khẳng định Ngọc Hải sẽ phải trả hết chi phí cho Anh Khoa.

Tiết lộ gây sốc về SHB Đà Nẵng: Cầu thủ đội bạn xin chai nước không cho
Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đang đi vào ngõ cụt vì lãnh đạo 2 đội bóng không chịu chia sẻ số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Đặc biệt là phía SHB Đà Nẵng...

GĐĐH SHB Đà Nẵng nói: “Án đã đưa ra và tôi nghĩ Quế Ngọc Hải cứ dựa vào đó mà thực thi. Anh Khoa sẽ phải đi tái khám thêm vài lần nữa theo yêu cầu của bác sĩ. Những lần này, Hải sẽ phải chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí. Cho dù là 1 năm chứ 2 hay 3 năm cũng phải thực hiện bởi án đã đưa ra như thế rồi. SHB Đà Nẵng sẽ không hỗ trợ cho Ngọc Hải mà người cần hỗ trợ chính là Anh Khoa. Tương lai cậu ấy vẫn chưa biết thế nào kia kìa. Tại sao không thương Anh Khoa mà lại đi thương tình Ngọc Hải?”.

Được biết mỗi lần tái khám có thể mất tới 20, 25 triệu đồng tiền vé máy bay, ăn ở, đi lại, thuốc men… Theo dự đoán thì chấn thương của Anh Khoa có thể tái khám tới 6 lần. Đây tiếp tục là một gánh nặng kinh tế nữa cho Quế Ngọc Hải.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X