Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tỏa sáng, Công Phượng vẫn "ghi điểm" với Incheon

Thứ Tư 17/04/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh của CLB Incheon đang được nhiều người biết đến hơn khi số lượng người theo dõi đội bóng này đã được tăng lên đáng kể từ khi có Công Phượng.

Công Phượng mang lại hiệu ứng tích cực về truyền thông cho Incheon

Mặc dù chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo của Incheon United nhưng mà sức hút truyền thông của Công Phượng đem về cho đội bóng này là không thể bàn cãi.

Mới đây, một đơn vị đã phát sóng các trận đấu của Incheon trên nền tảng ứng dụng trực tuyến tiết lộ số liệu ấn tượng về số lượt xem Công Phượng thi đấu ở Incheon lên đến 320.000 chỉ trong vòng 3 ngày và có hàng nghìn bình luận xoay quanh Công Phượng.

Mặt tích cực về truyền thông mà Công Phượng đem lại cho Incheon hình ảnh
Công Phượng đang tạo sức hút truyền thông rất lớn cho CLB Inchoen

Được biết con số này tương đương với những trận cầu đỉnh cao tại Hàn Quốc nên tất nhiên chắc chắn là con số đáng mơ ước với CLB khác. Incheon sẽ không bỏ lỡ cơ hội này khi họ đang mở ra hướng kinh doanh về mặt hình ảnh và truyền thông liên quan đến Công Phượng.

Nếu Công Phượng tỏa sáng và có đóng góp cụ thể (ghi bàn hoặc kiến tạo) thì lượng người quan tâm chắc chắn sẽ tăng cao hơn nữa. Lúc đó Incheon có thể sử dụng hình ảnh của tiền đạo xứ Nghệ trong những chiến dịch kinh doanh mới.

Video: HLV tạm quyền Incheon nhận xét về tiền đạo Công Phượng

Góc nhìn: Incheon thay tướng, liệu Công Phượng có đổi vận?
Chiều ngày hôm qua 15/4, HLV Jorn Andersen đã chính thức đệ đơn xin từ chức và được chấp thuận. Sự ra đi của ông Jorn đến từ chuỗi trận thua tệ hại vừa qua của...

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X