Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra sân, HAGL đã sợ bị “mang tiếng”

Thứ Sáu 22/04/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, HAGL gặp SLNA trong trận đấu đáng chú ý của vòng 7 V-League 2016 sẽ trở thành tâm điểm dư luận.
 

Chua ra san, HAGL da so bi mang tieng hinh anh
HAGL thắng ngược Cần Thơ

Không phải vì trận HAGL vs SLNA quá đáng chờ đợi mà NHM đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra ở Pleiku. Ở mùa giải trước, trận đấu giữa hai đội đã bị coi là không bình thường khi thầy trò HLV Quang Trường vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên chỉ trong vòng 12 phút, chẳng hiểu sao đội khách đá trùng xuống và bị thủng lưới tới 3 lần. Đây là một trong những trận thắng quan trọng để giúp HAGL trụ hạng ở mùa giải trước.

Trận HAGL vs SLNA vào cuối tuần này, BLĐ đội bóng phố Núi sợ bị “mang tiếng” như mùa giải trước nên quyết định cấm cho các cầu thủ gặp bạn bè đang thi đấu ở SLNA. Trưởng đoàn Tấn Anh nói: “Không chỉ riêng gì với SLNA mà với tất cả các đối thủ, các cầu thủ HAGL không được phép gặp gỡ, trò chuyện, café với bất cứ đối thủ nào trước trận đấu. Toàn đội sẽ phải tuân thủ quy định giới nghiêm, không ai được tự ý rời khỏi đại bản doanh từ thứ 6”.

HLV XSKT Cần Thơ mừng rỡ vì… thất bại trước HAGL
Trận đấu HAGL 2-1 Cần Thơ tại vòng 6 V-League 2016 là cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà. Tuy vậy HLV Vũ Quang Bảo của đội bóng Miền Tây không lấy đó làm nỗi...

Chẳng phải ngẫu nhiên mà trước trận gặp SLNA, HAGL lại đi “giải thích” những điều bên ngoài sân cỏ. Những thứ mà trước đó tưởng như rất xa lạ gần như ông Trưởng đoàn chẳng hề nhắc tới. Sở dĩ vấn đề nhạy cảm xuất hiện là vì ở trận trước, đội bóng phố Núi cũng có một cuộc lội ngược dòng “khó tin” trước Cần Thơ sau chuỗi 4 trận không thắng để tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Một vấn đề khác khiến NHM quan tâm là liệu Quế Ngọc Hải có “nương chân” với HAGL hay không? Như đã biết nhờ bầu Đức chi ra 400 triệu đồng để đền bù trong vụ phạm lỗi với Anh Khoa mới giúp hậu vệ này được thi đấu trở lại. Mà như Ngọc Hải nói thì ân tình với ông chủ HAGL là điều anh không bao giờ quên được.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X