Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá vòng loại, cựu trung vệ Mạnh Dũng đã “trù ẻo” ĐTVN

Thứ Ba 14/04/2015 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á thì cựu trung vệ Mạnh Dũng đã sớm khẳng định ĐTVN sẽ sớm bị loại.

Chua da vong loai, cuu trung ve Manh Dung da tru eo DTVN hinh anh
Cựu trung vệ ĐTVN Nguyễn Mạnh Dũng

Dù rơi vào bảng đấu không quá mạnh gồm Iraq, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan. Đây là bảng đấu mà chúng ta hoàn toàn có thể giành được vị trí nhì bảng để qua đó hy vọng lọt vào VCK Asian Cup 2019. Thế nhưng khi vừa mới biết kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018 thì cựu trung vệ Mạnh Dũng đã lập tức khẳng định thầy trò HLV Miura sẽ thất bại.

Cựu cầu thủ Thể Công cho rằng ĐTVN hoàn toàn không có cửa đi tiếp khi Iraq và Thái Lan tỏ ra vượt trội trong bảng đấu. Mạnh Dũng nói: “Không có gì nghi ngờ về việc Iraq và Thái Lan là 2 cái tên được đánh giá cao nhất. Iraq là đội bóng nằm trong top đầu châu lục, còn Thái Lan đang có sự vươn lên mạnh mẽ để thoát khỏi vùng trũng Đông Nam Á vài năm qua”.

Theo lời của cựu trung vệ ĐTVN thì bóng đá Thái Lan đang rất đáng gờm với sự góp mặt của HLV trẻ tài năng Kiatisak. Vì vậy đoàn quân của  HLV Miura có ít cơ hội chiến thắng đội bóng xứ chùa vàng. Mạnh Dũng nói: “Những ngày còn thi đấu cho HAGL, tôi hiểu rất rõ khả năng của Kiatisak. Anh ta rất thông minh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành công của bóng đá Thái Lan vài năm qua có dấu ấn rất lớn của Kiatisak trên cương vị HLV đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23”.

Thậm chí Mạnh Dũng còn sớm khẳng định ĐTVN vô vọng sau khi biết kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018, chỉ có may mắn hoặc điều thần kỳ mới giúp đoàn quân áo đỏ giành quyền đi tiếp. Cựu cầu thủ Thể Công nói: “Những gì chúng ta đang có khó có thể so bì với với Iraq và Thái Lan. Chỉ có điều thần kỳ hoặc may mắn mới giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2018".

Theo lịch thi đấu của AFC, ĐTVN sẽ có trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan trên sân khách vào ngày 11/6 tới. Đây chính là trận đấu có tính then chốt tới việc cạnh tranh vị trí nhì bảng của đội bóng áo đỏ.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X