Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng về độ tuổi tham dự môn bóng đá nam ở SEA Games 31

Thứ Năm 13/05/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, một vị lãnh đạo VFF cho biết các thành viên vẫn chưa chốt được độ tuổi cầu thủ tham dự môn bóng đá nam ở SEA Games 31 vào cuối năm nay.

Vào chiều qua 11/5, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc họp sơ bộ thông qua điều lệ các môn bóng đá nam, nữ sân 11 người và futsal nam, nữ ở kỳ SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Và theo một lãnh đạo VFF cho hay, điều lệ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 chưa được thông qua sau cuộc họp giữa các Liên đoàn bóng đá thành viên khu vực Đông Nam Á vừa qua.

U22 Việt Nam
Các quốc gia thành viên vẫn chưa thống nhất được độ tuổi tham dự môn bóng đá nam ở SEA Games 31

Vị này tâm sự: “Thông qua buổi họp chiều 11/5, điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 31 vẫn đang trong quá trình xây dựng và được hoàn thiện. Điều lệ này phải được sự thống nhất của các bên. Đặc biệt, nội dung của điều lệ phải thông qua ban tổ chức SEA Games 31 rồi mới cung cấp và công bố với truyền thông”.

Tại SEA Games 30 vào năm 2019, nước chủ nhà Philippines đã nhất trí cho phép mỗi đội U22 được quyền đăng ký tối đa 02 cầu thủ trên 22 tuổi trong đội hình thi đấu. Trước đó ở SEA Games 29, nước chủ nhà Malaysia đã điều chỉnh luật thi đấu khi chỉ cho phép các cầu thủ U22 thi đấu thay vì là U23 như các kỳ tổ chức trước đó. 

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã bổ sung hai cầu thủ trên 22 tuổi là Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC). Và với tài cầm quân của thầy Park, U22 Việt Nam đã thi đấu vô cùng thành công và lần đầu tiên giành được tấm HCV SEA Games sau rất nhiều lần chấp nhận về nhì. 

Để bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games trên sân nhà, hiện thầy Park và các trợ lý cũng đang chuẩn bị kế hoạch để lứa U22 Việt Nam thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào giải. 

Trong những buổi tập gần đây, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã chú trọng việc kiểm tra thể lực đối với tất cả các cầu thủ được triệu tập đợt này. Kết quả kiểm tra sẽ là cơ sở để BHL đánh giá về nền tảng thể lực hiện tại của từng cầu thủ, qua đó có sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp.

Tài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt NamTài năng lò PVF vinh dự khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở U22 Việt Nam
Hậu vệ ĐT U22 Việt Nam, Liễu Quang Vinh vừa có những chia sẻ về quá trình tập luyện của mình trong đợt tập trung ĐT U22 Việt Nam lần này.
HLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa thông báo về sự điều chỉnh danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam so với danh sách đã được công bố cách đây 2 ngày.
Thủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang HảiThủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng ĐT U22 Việt Nam Đặng Văn Tới đã nói về những áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của lứa Quang Hải,...
Bài hát đầu tiên về SEA Games 31 chính thức được ra mắtBài hát đầu tiên về SEA Games 31 chính thức được ra mắt
Để chuẩn bị cho kỳ SEA Games lần thứ 31 diễn ra vào cuối năm nay, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã ra mắt ca khúc Bình minh SEA Games, để xem xét trở thành ca...
U22 Indonesia đặt ra mục tiêu ở SEA Games 31U22 Indonesia đặt ra mục tiêu ở SEA Games 31
Đội tuyển U22 Indonesia vừa đặt mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31, sau chiến thắng ở trận đấu giao hữu vào hôm 5/3 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X