Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VPF lý giải việc Văn Quyết và HLV Popov trượt đề cử giải thưởng V-League

Thứ Sáu 01/09/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi lễ Gala “V-League Awards 2023”, ông Trần Anh Tú đã giải thích việc tiền đạo Văn Quyết và HLV Popov trượt đề cử giải thưởng của mùa giải.

Vào tối ngày 31/8 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị điều hành các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam đã tiến hành buổi lễ trao giải nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2023.

Chủ tịch VPF lý giải việc Văn Quyết và HLV Popov trượt đề cử giải thưởng V-League 1
Chú tịch công ty VPF Trần Anh Tú

 

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, ban tổ chức giải đã dựa trên các tiêu chí để đưa ra đề cử cho các ứng viên và tập thể xuất sắc nhất. Đáng tiếc là ở lần trao giải năm nay, tiền đạo Văn Quyết và HLV Popov đã không có tên trong các hạng mục trao giải, mặc dù họ đã để lại nhiều ấn tượng trong suốt mùa giải V-League vừa qua. 

Lý giải chuyện này, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ông Trần Anh Tú cho biết: "Ban tổ chức đưa ra các tiêu chí để bình chọn các giải thưởng. Trong rất nhiều tiêu chí có tiêu chí về chuyên môn và kỷ luật. 

Nếu đạt tiêu chí chuyên môn nhưng vi phạm kỷ luật thì không được đưa vào danh sách bầu chọn. Văn Quyết bị VFF kỷ luật 8 trận nên không nằm trong danh sách đề cử. HLV Popov cũng vậy, tôi rất tiếc trường hợp của ông ấy".

Trong mùa giải 2023 vừa qua, vị thuyền trưởng CLB Thanh Hóa tạo dấu ấn lớn về mặt chuyên môn khi giúp đội bóng này về đích ở vị trí thứ 4 tại V-League 2023 cũng như giành chức vô địch cúp QG. Tuy nhiên nhà cầm quân này từng bị cấm chỉ đạo 1 trận do nhận 5 thẻ vàng. Ngoài ra, ông bị nhắc nhở về thái độ phản ứng và từ chối trả lời họp báo.

Tương tự là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Anh là tiền đạo nội ghi bàn nhiều nhất V-League 2023 song án kỷ luật đã ảnh hưởng đến cơ hội lọt vào danh sách đề cử cầu thủ hay nhất và đội hình tiêu biểu của chân sút này.

Giải thích về việc đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội không có nhiều cá nhân ở các đề cử, ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Xét tính xuyên suốt mùa giải, CLB Công an Hà Nội có 3 HLV nên không đạt tiêu chí vào danh sách đề cử. Tuy nhiên, đội bóng này có cầu thủ nằm trong đội hình tiêu biểu".

Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023
Theo đó ban tổ chức Gala “V-League Awards 2023” đã vinh danh CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng đoạt giải phong cách trong mùa giải 2023 vừa qua. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X