Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VPF báo thông tin không vui tới HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 19/02/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty VPF, ông Trần Anh Tú đã thông báo một thông tin khiến HLV Park Hang Seo có thể sẽ phải lo lắng.

Chia sẻ với báo Tiền Phong vào ngày hôm qua 18/2, ông Trần Anh Tú -  Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thừa nhận trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa hai đội bóng Hà Nội và CLB TP.HCM có nguy cơ bị hoãn nếu tình hình dịch cúm do chủng virus Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Chủ tịch VPF báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Chú tịch Trần Anh Tú lo ngại trận tranh Siêu cúp quốc gia có thể bị hoãn

Ông Tú cho biết: “Thực sự chúng tôi rất lo lắng. VPF đã phải 'co kéo' tối đa để thay đổi kế hoạch tổ chức V-League và các giải chuyên nghiệp quốc gia. Việc phải hoãn giải ảnh hưởng đến rất nhiều khâu. Tuy nhiên giải có diễn ra theo kế hoạch mới được hay không vẫn phải tùy thuộc vào tình hình dịch. Hiện nay chúng ta chỉ có thể chờ đợi tình hình sắp tới thuận lợi, khi đó các giải đấu mới có thể tiếp tục”.

Ban đầu trận tranh siêu cúp đã được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 7/2 tại TP.HCM, nhưng do lo ngại nguy cơ bùng phát dịch bệnh do Covid-19 nên VPF đã buộc phải dời trận đấu này sang ngày 1/3. Nếu tiếp tục bị hoãn, điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của thầy Park.

Việc V-League lùi ngày khai mạc đã khiến vô tình kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng. HLV Park Hang Seo không có nhiều cơ hội để đánh giá phong độ các cầu thủ khi giải đấu diễn ra muộn hơn. Phải tới ngày 7/3, mùa giải mới mới khởi tranh. Như vậy, ông Park sẽ chỉ có thể 14 ngày để đánh giá phong độ các cầu thủ và lên danh sách, trước khi đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3.

Theo kế hoạch, vào ngày mai 20/2, nhà cầm quân người Hàn Quốc bay sang Việt Nam để bắt đầu chiến dịch mới cùng ĐT Việt Nam. Vào ngày 1/3 tới, ông Park sẽ có mặt tại sân Thống Nhất để quan sát các cầu thủ của Hà Nội và TP.HCM thi đấu. Đây sẽ là dịp thuận lợi để vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam “xem giò” các học trò như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng,... bên phía Hà Nội hay Công Phượng ở CLB Tp. Hồ Chí Minh sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X