Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF: Thể Công không bán được áo như HAGL bây giờ

Thứ Hai 12/01/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL đang là tâm điểm của NHM cả nước với nòng cốt là những trụ cột của U19 VN. Đây cũng là lứa cầu thủ được coi là tương lai của BĐVN trong những năm tới.

Chu tich Le Hung Dung The Cong khong ban duoc ao nhu HAGL bay gio hinh anh
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Hiện nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang đầu tư trọng điểm vào lứa U19 của HAGL JMG với những cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để giúp BĐVN đi lên trong thời gian tới. Không chỉ có vậy, thầy trò HLV Graechen còn nhận được tình cảm lớn lao của NHM cả nước. Bất cứ nơi nào mà đội bóng trẻ phố Núi đặt chân tới đều gây được “cơn sốt” đối với các CĐV. Ở mùa giải năm nay, sau 2 vòng đấu thì các trận đấu của HAGL đều chật kín khán giả đến sân.

Với sự quan tâm lớn của dư luận tới lứa U19 HAGL thì chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phấn khích cho rằng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường là tập thể được yêu thích nhất của BĐVN từ trước tới nay, hơn cả những biểu tượng trong quá khứ như Thể Công hay Cảng Sài Gòn. Ông Dũng nói: “Theo bình luận của các nhà chuyên môn thì ở Việt Nam có 2 đội bóng được yêu thích nhất, số 1 là Thể Công và số 2 là Cảng Sài Gòn. Nhưng theo tôi ở thời đỉnh cao ngay cả Thể Công hay Cảng Sài Gòn cũng không được yêu mến như HAGL bây giờ”.

Không dừng lại ở đó, người đứng đầu VFF còn khẳng định đội bóng Quân đội trước kia được yêu thích nhưng không thể…bán áo đấu như HAGL bây giờ. Chủ tịch Lê Hùng Dũng nói: “Đặc biệt việc bán áo thi đấu Thể Công hay Cảng Sài Gòn cũng chưa có. Hiện nay, số lượng fan của HAGL đang cao kỷ lục. Như sân Long An ngày hôm nay, nhiều người coi như là sân nhà của HAGL khi phần đông khán giả đến sân để được theo dõi những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh thi đấu”.

Ngoài ra, chủ tịch LĐBĐVN còn khẳng định sẽ làm quyết liệt vấn đề bạo lực sân cỏ trong mùa giải này để phát triển nền bóng đá. VFF sẽ sẵn sàng phạt nặng hoặc vượt khung nếu cầu thủ có các pha vào bóng bằng 2 chân theo kiểu triệt hạ đối phương. Ông Dũng nói: “Nhiệm vụ trọng tâm của trọng tài ở mùa bóng 2015 là phải chấm dứt nạn bạo lực sân cỏ. Bóng đá có tranh chấp quyết liệt nhưng bạo lực lại là chuyện khác, đặc biệt với những hành vi vào bóng bằng cả hai chân, triệt hạ đối phương. Tôi cam kết sẽ cùng VFF kiên quyết chấn chỉnh vấn đề này, để sân chơi trở nên công bằng hơn. Chúng tôi sẽ có hình phạt vượt khung, tùy theo tính chất vụ việc đối với những hành vi bạo lực sân cỏ”.

Hôm qua, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã đến sân Tân An để chứng kiến trận đấu giữa HAGL và ĐTLA. Dù được sự cổ vũ của rất đông khán giả nhưng thầy trò HLV Graechen thi đấu đã hoàn toàn chơi dưới sức và để thua đội chủ nhà với tỷ số 1-2.

Bấm vào đây để xem thêm thông tin về U19 HAGL.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X