Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF lên tiếng sau sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy

Thứ Năm 12/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam VFF khẳng định cần xử phạt thật nghiêm minh hành vi đốt pháo sáng gây tổn thương sức khỏe người khác.

Trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Nam Định tại trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, một số thành viên quá khích ở khu vực dành cho CĐV Nam Định đã có hành vi đốt và ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy.

Thậm chí trong hiệp 2, một nữ cổ động viên đã bị mảnh pháo văng trúng chân nên bị bỏng nặng, phải nhập viện khẩn cấp và có thể phải trải qua 2 lần phẫu thuật.

Trước sự cố đặc biệt nghiêm trọng trên, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định cần xử lý nghiêm khắc những người vi phạm, bởi đây là việc liên quan tới an ninh, tính mạng của người dân.

Chủ tịch Lê Khánh Hải nói: "Nếu có yếu tố vi phạm thì dứt khoát chuyển sang bên hình sự. Tôi cho rằng, đây là hành vi bắn pháo chứ không phải đốt pháo sáng. Do vậy, phải xử lý nghiêm túc".

Bên cạnh đó, người đứng đầu VFF cũng đã yêu cầu Ban điều hành V-League 2019 phải phối hợp với các địa phương, đặc biệt là lực lượng công an trong việc bảo đảm an toàn cho các trận đấu tại V-League, cũng như những trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Cũng có cùng quan điểm như ông Lê Khánh Hải, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định cần xử phạt thật nghiêm minh hành vi đốt pháo sáng gây tổn thương sức khỏe người khác.

Ông Hoài Anh nhấn mạnh: “Việc đốt pháo sáng không phải lần đầu xảy ra. Nhưng trong trận Hà Nội gặp Nam Định, lượng pháo sáng vào sân khá nhiều, có hành động nguy hiểm gây thương tích cho CĐV.

Hành động của một số CĐV quá khích gây ảnh hưởng đến an ninh, an toàn. Chắc chắn các cơ quan có thẩm quyền sẽ điều tra, xử lý nghiêm minh. CA TP Hà Nội đã nắm được và sẽ có phương án xử lý”.

Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
CĐV Nam Định quậy phá sân Hàng Đẫy: Học cái hay chứ đừng học cái dở
CLB Nam Định từng được xem là đội bóng may mắn vì có một lượng CĐV trung thành và luôn dành tình cảm hết mình với CLB. Nhưng hình ảnh đẹp đó đã xấu đi rất...
CLB Nam Định gửi lời xin lỗi vì sự cố pháo sáng
Trước những hành động khó chấp nhận của các CĐV ở trận gặp Hà Nội FC tối qua 11/9, cả đội Nam Định đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng.
Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
CĐV quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy sẽ bị xử lý nghiêm
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định CATP Hà Nội sẽ có phương án xử lý nghiêm những CĐV quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Video: GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thay mặt CLB Nam Định xin lỗi người hâm mộ vì sự cố pháo sáng


Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X