Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF: HAGL làm nòng cốt U23, không suy diễn tương lai HLV Miura

Thứ Sáu 04/12/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Takashi của ĐT nữ Việt Nam bị chấm dứt hợp đồng thì nhiều người đang băn khoăn trước tương lai của HLV Miura.

Chu tich VFF muon HAGL lam nong cot khong suy dien tuong lai HLV Miura hinh anh
Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng, bị đột quỵ nhưng đã hồi phục

HLV Miura sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào tháng 4/2016 sắp tới. Cho tới lúc này vẫn chưa biết quyết định cuối cùng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là có tiếp tục gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Nhật hay không. Vấn đề càng trở nên nóng bỏng khi mới đây VFF đã bất ngờ chia tay HLV Takashi của ĐT nữ Việt Nam.

Trước những tin đồn không hay về HLV Miura thì chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã cho rằng không nên suy diễn về tương lai chiến lược gia người Nhật, nhất là khi U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Người đứng đầu VFF cho biết: “Đội tuyển U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 diễn ra vào tháng 1 năm sau tại Qatar. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm nhạy cảm, không phù hợp để đưa việc này ra thảo luận vì sẽ dẫn đến những suy diễn không hay, ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam. Theo tôi, có lẽ mọi việc sẽ có câu trả lời cụ thể nhất sau khi U23 Việt Nam trở về từ Qatar”.

Ngoài vấn đề HLV Miura, chủ tịch VFF cũng có vẻ như muốn “làm lành” với bầu Đức với tuyên bố muốn HAGL làm nòng cốt U23 Việt Nam tại Seagame 2017. Ông nói: “Không chỉ tôi, những ai yêu bóng đá cũng luôn mong muốn U22 hay U23 Việt Nam phải là một tập thể mạnh và đồng đều về các tuyến. Giấc mơ đoạt HCV Seagame chỉ có thể đến khi chúng ta đến Seagame 2017 bằng đội hình mạnh nhất. Riêng bản thân mình, tôi ủng hộ quan điểm chọn cầu thủ HAGL làm nòng cốt, có bổ sung những cầu thủ xuất sắc nhất của các CLB, lò đào tạo trên toàn quốc để thi đấu ở Seagame 2017. Anh Đoàn Nguyên Đức nói đội U21 HAGL vẫn còn nhiều điểm yếu ở khâu phòng ngự và vị trí thủ môn. Tôi cho rằng đó là thừa nhận thẳng thắn, biết mình biết người của anh Đức”.

Thời gian qua do sức khỏe không tốt nên chủ tịch Lê Hùng Dũng ít khi xuất hiện ở các sự kiện bóng đá. Vì thế hầu hết công việc ở VFF đều do Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn đảm nhiệm. Mới đây thì VFF cũng đã đưa ra quan điểm dùng lứa U22 tại Seagame 2017 thay vì lứa U21 như đề xuất của AFF để giúp lứa Công Phượng vẫn đủ tuổi tham gia.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X