Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF gửi thư kêu gọi đoàn kết chống dịch Covid-19

Thứ Hai 13/04/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lá thư gửi đến các tổ chức thành viên, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Khánh Hải kêu gọi mọi người đoàn kết chung tay vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hiện tại, toàn bộ các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam mùa giải này đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong đó, V-League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 5/2020.

Chủ tịch VFF gửi thư kêu gọi đoàn kết chống dịch hình ảnh
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải kêu gọi tinh thần đoàn kết chống dịch Covid-19

Tuy nhiên, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải vẫn khẳng định an toàn là trên hết. Trong lá thư gửi đến các tổ chức thành viên, có đoạn viết: “An toàn sức khỏe của con người là quan trọng hơn tất cả. Việc phải tạm dừng các giải đấu là cần thiết để bóng đá chung tay, góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần chỉ khi nào dịch bệnh được kiểm soát tốt, đời sống xã hội trở lại bình thường, đặc biệt là có sự cho phép của Chính phủ và các ban ngành liên quan thì mới triển khai các hoạt động.

Mặc dù vậy, ông Hải cũng khẳng định các cơ quan, tổ chức có liên quan cũng cần chủ động trong các phương án nhằm tháo gỡ khó khăn và sẵn sàng trở lại khi được phép: “Mặc dù nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này là đảm bảo an toàn, nhưng để chuẩn bị cho thời gian tới, FIFA, AFC và các Tổ chức bóng đá quốc gia khác trên thế giới cũng đều thường xuyên liên hệ và thảo luận tìm ra các giải pháp. Và BĐVN cũng không là ngoại lệ.

Bên cạnh đó, chủ tịch Lê Khánh Hải cũng kêu gọi mọi người cần giữ vững tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, niềm tin, khát vọng, chia sẻ, suy nghĩ, hành động thiết thực để cùng nắm tay nhau vượt qua thử thách trước mắt, hướng đến kết quả, giá trị tốt đẹp trong thời gian sắp tới.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X