Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF công khai "đá xoáy" chuyên gia trong nước về tuyển U19 Việt Nam

Thứ Sáu 12/09/2014 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước những ý kiến đánh giá không mang tính xây dựng của một số chuyên gia trong nước về ĐT U19 VN, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lần đầu lên tiếng.

Lần thứ 2 có mặt trên sân Mỹ Đình xem các cầu thủ U19 VN thi đấu, người đứng đầu của VFF đã không giấu được cảm xúc thăng hoa của mình. Sau mỗi bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ U19 VN dưới sân, ông Lê Hùng Dũng đều đứng dậy vỗ tay và thậm chí là hét lên sung sướng. U19 VN dù đang trong quá trình hoàn thiện mình, nhưng đã ít nhiều mang về những thành qủa nhất định. Đó là sự tiến bộ không ngừng về chuyên môn, tâm lý thi đấu, đạo đức.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng một số chuyên gia chỉ thích đi phán xét công việc của người khác
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng một số chuyên gia chỉ thích đi phán xét công việc của người khác

Đánh giá về trận thắng của U19 VN tối qua trước U19 Myanmar, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhấn mạnh: “Màn trình diễn của các cầu thủ U19 VN đã mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Tôi cho rằng U19 VN đã có sự tiến bộ rất nhanh thời gian qua và đó thực sự là tín hiệu mừng với một đội bóng trẻ. Từ sự tiến bộ này, chúng ta có thêm những niềm tin về bóng đá nước nhà. Tất nhiên, một đội bóng có mạnh đến đâu cũng sẽ có những hạn chế. U19 VN vẫn cần thời gian để hoàn thiện bởi họ chưa ra trường và không có nhiều va vấp”.

Cũng theo người đứng đầu VFF, lần đầu tiên bóng đá VN có một đội tuyển được đào tạo bài bản, chất lượng, tự tin đối đầu với những đối thủ hàng đầu khu vực. Từ U19 VN, bóng đá VN sẽ có cái nhìn rộng hơn với khâu phát triển bóng đá trẻ. Chủ tịch VFF cho rằng những gì mà U19 VN làm được rất đáng khích lệ. Cứ nhìn và những khuôn mặt hào hứng, hạnh phúc của người hâm mộ thì thấy U19 VN đang được đặt niềm tin như thế nào.

Tuy nhiên, theo người đứng đầu VFF, một số chuyên gia trong nước không thích làm việc mà cứ thích phán xét người khác làm việc. Thậm chí ông Dũng còn cho rằng những ý kiến của một số chuyên gia trên báo chí chẳng khác nào… “bình loạn”. VFF sẽ không quan tâm đến những ý kiến đó vì còn dành thời gian để chăm lo cho công tác đào tạo trẻ.

Ông Dũng cũng tin tưởng với những gì đã đạt được trong thời gian qua, U19 VN sẽ tự tin tham dự VCK U19 châu Á. Đây chính là giải đấu U19 VN sẽ học hỏi, cọ xát được rất nhiều từ các đối thủ hàng đầu châu lục.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X